10 căn hộ lý tưởng cho kì nghỉ đông của bạn

Theo Purewow
Chia sẻ

Nếu bạn đang có ý định đi nghỉ đông và trượt tuyết, khoan vội đặt phòng khách sạn mà hãy lướt qua 10 căn hộ cho thuê tuyệt đẹp này.

Nhà chữ A: Có thể đi đến New Mexico trượt tuyết không phải ý hay. Nhưng Taos Ski Valley Resot là một ngoại lệ. Nơi này được biết đến với khu dạy trượt tuyết được đánh giá thuộc hàng tốt nhất, rất thích hợp với những ai vừa học trượt. Hơn nữa, nó chỉ cách khu vực resort nửa dặm, nghĩa là bạn có thể quay về giữa trưa để ăn uống hay sưởi ấm bên bếp lửa. Mức giá: từ 150$, sức chứa: 9 người.

Snow White Villa: Căn hộ sang trọng và mới toanh thuộc khuôn viên City Park (Utah) này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình sau một ngày dài trượt tuyết. Những đứa trẻ có thể cuộn mình xem TV trên màn ảnh rộng và người lớn có thể ngắm cảnh đẹp yên tĩnh ngoài ban công trong khi thưởng thức rượu vang. Hơn nữa, phong cách trang trí với gam màu trắng toàn bộ sẽ cho bạn cảm giác thật thời thượng. Mức giá: từ 373$, sức chứa: 8 người.

Căn hộ nhìn ra núi 180 độ: Tọa lạc tại vị trí đẹp gần khu trượt tuyết, được trang bị hồ bơi nước ấm, spa đá nóng, bếp lửa, đường trượt ở sân sau và quang cảnh núi đá hùng vĩ kéo dài bất tận. Căn hộ ở Colorado này chính là nơi mà bạn muốn đến và không bao giờ sẵn sàng để rời đi. Mức giá: Từ 1,400$, sức chứa: 8 người.

Căn hộ condo: Một căn hộ ấm áp với bể bơi và hồ nước nóng sẽ là nơi bạn chắc chắn muốn trở về sau một ngày dài khám phá khu trượt tuyết. Đặc biệt, nó chỉ cách 2 phút đi từ khu vực Telluride, Colorado. Mức giá: Từ 212$, sức chứa: 7 người.

Cabin với view núi lý tưởng: Căn nhà nhỏ này không chỉ đẹp như trong bưu thiếp, mà nó còn tọa lạc tại vị trí cực đẹp. Khi đến đây, bạn sẽ hòa minh vào thiên nhiên với âm thanh của dòng chảy và muông thú. Nhưng bạn chỉ tốn 7 phút lái xe để đi xuống phố ở Sun Valley, Idaho. Mức giá: Từ 200$, sức chứa: 5 người.

Biệt thự không gian mở: Căn hộ này chỉ cách 10 phút đi xe đến Stowe Mountain, Vermont. Và bạn sẽ nhanh chóng yêu thích cách trang trí đúng chất mùa đông ở đây. Bia tươi của địa phương được chất đầy trong tủ lạnh, cùng với trò bi lắc luôn sẵn sàng cho bạn đấu vài ván với bạn bè. Mức giá: Từ $375, sức chứa: 11 người.

Cabin sang trọng: Được xây dựng tại khu vực Breckenridge, Colorado, căn hộ với 5 phòng ngủ, nhiều phòng bếp và TV này chính là lựa chọn cho những ai muốn có không gian thoải mái với bạn bè và gia đình. Mức giá: Từ 371$, sức chứa: 13 người.

Căn hộ phong cách hiện đại: Một căn hộ khác trong khu vực City Park (Utah), chỉ tốn của bạn 30 giây để đi đến khu trượt tuyết. Mức giá: từ 143$, sức chứa: 10 người.

Căn hộ 2 tầng mái vòm: Với góc nhìn toàn cảnh, 2 lò sưởi và tầng thượng với không gian ấm áp; căn hộ này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui trong kì nghỉ. Bên cạnh đó, khu vực xung quanh căn hộ còn có rất nhiều nhà hàng, quán bar, cửa hàng và khu triển lãm dành riêng cho những vị khách không muốn tham gia trượt tuyết. Mức giá: Từ 438$, sức chứa: 8 người.

Căn hộ dành cho đại gia đình: Căn hộ này chắc chắn có dư chỗ ngủ cho bố mẹ bạn, bạn, con cái, anh em bạn và cả con cái của họ. Và nơi này chỉ cách khu trượt tuyết 2 phút đi xe, nên bạn không cần phải bận tâm về việc sắp xếp lịch trình cho tất cả mọi người. Mức giá: Từ 250$, sức chứa: 16 người.

Chia sẻ

Theo

Purewow

Tin mới nhất