Full ảnh tình tứ của Châu Bùi - Decao ở châu Âu siêu lãng mạn

Thanh Nga
Chia sẻ

Vào cuối tháng 5, Châu Bùi đã lên đường sang châu Âu để tham dự một sự kiện thời trang lớn. Và đồng hành cùng cô nàng trong chuyến đi này không ai khác chính là Decao.

Từ sau khi tái hợp, cặp đôi Châu Bùi và Decao vốn dĩ đã gắn bó, nay lại càng khắng khít ”như sam”. Fans hâm mộ dường như đều đã quá quen thuộc với hình ảnh chất chơi ”tông xuyệt tông” - không bao giờ lệch pha - của cặp đôi này. Và sự ăn rơ đó dường như càng thể hiện rõ nét hơn qua chuyến du lịch tới châu Âu vừa qua.

Vào cuối tháng 5, Châu Bùi đã lên đường sang châu Âu để tham dự một sự kiện thời trang lớn. Và đồng hành cùng cô nàng trong chuyến đi này không ai khác chính là Decao. Trong khung cảnh thơ mộng của nước Ý, cả hai dường như hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Đồng hành cùng Châu…

…luôn có bóng dáng của Decao

Đây là chuyến đi ”lần thứ bao nhiêu không nhớ nữa” của cả hai. Sở dĩ không nhớ được là vì cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trên mọi nẻo đường. Lần này, họ cùng nhau thăm thú Nice (Pháp), sau đó đi Ý và Barcelona (Tây Ban Nha). Mỗi địa danh đều để lại những ấn tượng khó quên trong lòng cả hai.

Không hẳn là du lịch, mà mỗi chuyến đi lại giống ”một kỳ trăng mật”. Sau những giờ làm việc hăng say, cả hai đã cùng nhau khám phá đất nước Ý xinh đẹp này. Dù có phải đi bộ mấy chục cây số liên tục, thì Châu Bùi cũng không thấy mệt. Trái lại, cô còn háo hức khi được đi cùng người yêu.

Chuyến đi vừa kết hợp công việc, vừa du lịch nên cũng để lại rất nhiều kỳ niệm. ”Đây là lần đầu Châu tham dự buổi tiệc quan trọng và lớn tầm cỡ quốc tế, nên cả Châu và mọi người đều khá hồi hộp. Thắng ở khách sạn cứ thấp thỏm, lo không biết Châu có ngại không, có làm tốt, có tự tin không? Giống như bạn mới vào 1 lớp học vậy, tất cả các bạn trong lớp đã quen nhau, còn mình là 1 học sinh mới, nên có nhiều lạ lẫm và phải bắt tay để làm quen mọi người. Thắng cứ liên tục nhắn ”Em quen được mọi người chứ? Có lạ lẫm không? Có ổn không?” Rồi mỗi tối xong chương trình về là Châu lại ngồi kể cả ngày hôm nay như nào, gặp những ai, học được những gì. 2 đứa cứ ôm nhau động viên cố lên cố lên vui lắm!”

Trong mắt Châu và Thắng, ”nước Ý là một đất nước như sinh ra là để đi vào những tác phẩm nghệ thuật vậy. Đi đến đâu cũng là những cảnh vật, những kiến trúc độc đáo, lãng mạn. Và có lẽ vì mình đi với người yêu nên nước Ý càng trở nên đẹp đẽ, thơ mộng chăng? Nói chung đi trên những con sông, rảo bước từng ngóc ngách ở Ý, Châu cảm giác mình như một cô công chúa vậy đó” - Châu Bùi nói.

Được biết, tháng 7 tới chính là kỷ niệm 3 năm tình yêu của Châu Bùi và Decao. Chắc chắn, họ sẽ chọn một vùng biển thật lãng mạn để ghi dấu ấn cột mốc này. Đó là nơi nào? Hãy cùng đón chờ trên mục Du lịch của Saostar nhé.

Còn bây giờ, hãy cùng xem thêm những hình ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi này tại Châu Âu!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất