Cuộc sống sang chảnh của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp

Hoàng Hà (Dân Trí)
Chia sẻ

Nhờ công việc đặc thù, cuộc sống của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp gốc Lithuania tràn ngập những chuyến du lịch khắp thế giới, tận hưởng mọi tiện ích dịch vụ “sang chảnh” bậc nhất.

Brigita Jagelaviciute không phải là cái tên xa lạ trên mạng xã hội Instagram, đặc biệt với những ai thường xuyên theo dõi cuộc sống của tiếp viên hàng không trên thế giới. Thu hút khoảng 60.000 người theo dõi, nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp 23 tuổi thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch khắp nơi.

Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ tiếp viên hàng không 23 tuổi.

Nhờ công việc đặc thù, chỉ trong một năm, Brigita có khoảng 80 chuyến đi, vi vu tới 74 quốc gia trên thế giới. Cùng với đó, nữ tiếp viên hàng không của hãng Emirates cũng sử dụng hàng loạt những tiện ích, dịch vụ sang trọng bậc nhất.

Chỉ trong vòng 1 tháng, người ta thấy cô gái trẻ tới New York tham quan, du hí ở Rio de Janeiro, Brazil, và rồi lại dạo bước trên Vạn Lý Trường Thành, Trung Quốc. “Tôi đã tới 74 nước nhưng đó mới chỉ là 30% của thế giới. Tôi vẫn còn một chặng dài để tiếp tục khám phá”, nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp chia sẻ.

Cô gái chia sẻ hình ảnh du lịch ở Maldives.

Có rất nhiều nơi tôi muốn quay trở lại như Seychelles, Singapore và Paris”, cô nói.

Brigita tâm sự, cách đây vài năm, khi nhìn thấy các phi hành đoàn của hãng hàng không đi bộ băng qua sân bay quốc tế Nice Côte d'Azur, ước muốn trở thành một tiếp viên bỗng trỗi dậy. “Tôi vẫn nhớ khoảnh khắc thấy các tiếp viên xinh đẹp, tự tin đi qua sân bay. Đó là cảm giác khó tả”, cô nhớ lại.

Chia sẻ về điểm đến yêu thích, Brigita cho biết mình dành nhiều tình cảm với thành phố New York. “Đó là nơi rất hối hả, nhộn nhịp và tràn trề năng lượng. Thành phố này luôn để lại trong tôi nhiều ấn tượng”.

Nụ cười tươi rói hút hồn.

Người xem thấy trang Instagram cá nhân của Brigita tràn ngập những khoảnh khắc du lịch khắp nơi. Đó vừa là công việc, vừa là đặc thù riêng của nghề nghiệp. Nhiều người thấy ghen tỵ về điều này, nhưng bản thân Brigita cũng thừa nhận, đôi khi cô thấy cô đơn sau mỗi chuyến đi, hoặc gặp phải chứng jetlag (mệt mỏi do thay đổi múi giờ).

“Bạn cần có sức khỏe dẻo dai để thích nghi và điều chỉnh nhanh chóng khi bị thay đổi nhiệt độ, múi giờ. Điều này không đơn giản. Ngay cả với những người từng làm trong ngành hàng không nhiều năm, đôi lúc họ vẫn phải cố gắng. Vài tháng trước, tôi ở Nhật Bản và Brazil chỉ trong vòng 1 tuần”, Brigita tâm sự.

Tuy nhiên, nữ tiếp viên xinh đẹp cho rằng, cô chấp nhận mọi rủi ro bởi rất yêu công việc của mình. “Điều đáng nhớ nhất trong sự nghiệp bay của tôi đó là dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Quan trọng hơn cả, hãy học hỏi nhiều điều bởi du lịch khắp thế giới chính là nền giáo dục tốt nhất”.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hà (Dân Trí)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất