Chuyến du lịch có 1-0-2 dành cho khách thích để ngực trần

Theo The Sun
Chia sẻ

Mọi người trên du thuyền sẽ được thoải mái để ngực trần. Còn nếu vẫn ngại ngần, bạn có thể mặc quần áo như bình thường. 

Khu nghỉ dưỡng Temptation Cancun Resort ở Cancun, Mexico luôn được xem là thiên đường của những người đã nghỉ hưu. Tuy nhiên, mới đây, khu resort nổi tiếng này thông báo mở chuyến đi kéo dài 5 đêm 6 ngày dạo quanh vùng biển Caribbean vào tháng 2/2020. Hành trình khởi hành từ Tampa, Florida, ghé qua các bến cảng ở Mexico và Grand Cayman.

Temptations sẽ ra mắt chiếc thuyền buồm đầu tiên của mình vào năm 2020

Du khách trên 21 tuổi có mặt trên chuyến du lịch này sẽ thưởng thức các đêm diễn theo chủ đề ngay trên tàu. Bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian những bữa tiệc âm nhạc đầy ắp âm thanh ánh sáng cùng DJ, tiệc bên hồ bơi…

Theo dự kiến, du thuyền sẽ chứa được khoảng 2148 hành khách với 1074 phòng nghỉ.

Chiếc du thuyền này có thể chứa được 2148 hành khách với 1074 phòng nghỉ

Du khách trên du thuyền sẽ được thoải mái để ngực trần. Còn nếu ngại ngần, bạn vẫn có thể mặc quần áo như bình thường.

Ông Rodrigo De la Pena, Giám đốc Original Group cho biết: “Lịch sử phát triển 40 năm của khu nghỉ dưỡng với ban đầu xây dựng để phục vụ người lớn tuổi. Sau khi hoàn thành, nó đã trở thành một nơi dự án triệu đô“. Theo ông, sự mới mẻ của dịch vụ du lịch này sẽ là điểm đến ưa thích của những ai muốn tìm kiếm không khí thoải mái, chất lượng dịch vụ tuyệt vời và là tín đồ thích khỏa thân.

Chuyến du lịch vòng quanh Caribbean là một phần trong kế hoạch toàn cầu của chúng tôi với tham vọng tiếp tục mở rộng và trở thành một trong những ông lớn trong ngành du lịch dành cho người lớn trên toàn thế giới”, ông Rodrigo nhấn mạnh.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất