Chỉ 30k, bạn đã có thể chụp ảnh 'sống ảo tẹt ga' phim trường mới mở ngay hồ Tuyền Lâm này

Thanh Huyền
Chia sẻ

Nơi đây khiến người ta nhớ tới Secret Garden - một địa điểm chụp hình khác đã gây sốt thời gian vừa qua. 

Đà Lạt, cái tên khá quen thuộc với mọi người. Nhắc đến Đà Lạt, bạn sẽ nhớ đến cái không khí se se lạnh, những món ăn ngon và rẻ, những con dốc xinh xắn dễ thương. Và Đà Lạt còn là nơi có vô vàn chỗ chụp hình ”sống ảo” dành cho những ai đam mê chụp ảnh nữa. Nhu cầu đó cao đến mức tại Đà Lạt, đã có nhiều phim trường được ra đời chỉ nhằm phục vụ mục đích chụp ảnh, và Happy Hill - phim trường mới nằm ngay giữa hồ Tuyền Lâm - chính là một trong số đó.

Ảnh: Happy Hill Đà Lạt

Happy Hill mở cửa từ 7g sáng đến 5g chiều mỗi ngày. Để được vào Happy Hill chụp ảnh, bạn sẽ chỉ phải bỏ lệ phí là 30k/1 người. Nơi đây khiến người ta nhớ tới Secret Garden - một địa điểm chụp hình khác đã gây sốt thời gian vừa qua.

Ảnh: Lê Thảo

Happy Hill có khung cảnh thiên nhiên gần gũi và yên bình, kết hợp với những tiểu cảnh nhỏ nhắn và độc đáo như :

Nhà trên cây

Những ngôi nhà được làm trên cây ở đây tạo cảm giác lạ và thú vị. Du khách có thể leo lên đó ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Dưới hồ là bản đồ Việt Nam làm bằng cây sen đá, phản chiếu ánh nắng mặt trời sẽ làm cho bức ảnh của bạn thêm long lanh.

Ảnh: Lê Thảo

Ảnh: Happy Hill Đà Lạt

Ảnh: Minh Duy

Ảnh: Minh Duy

Vườn cúc hoạ mi

Nếu bạn đã “trót yêu” loài hoa cúc họa mi, nhưng lại không thể ra Hà Nội ngắm, vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay Happy Hill? Tuy vậy, bạn cần nắm lịch nở của loài hoa này trong vườn Happy Hill, để bức ảnh của bạn thêm phần màu sắc nhé.

Ảnh: Trần Thiên

Ảnh: Happy Hill Đà Lat

Ảnh: Quyên

Ảnh: Happy Hill Đà Lạt

Ảnh: Thuỳ Dương

Hàng cây sen tuyết

Ở bờ hồ có rất nhiều cây sen tuyết, dưới ánh nắng mặt trời chúng dường như càng tỏa sáng lung linh. Khung cảnh này đã mang lại cảm giác bí ẩn, huyền ảo cho các bức ảnh.

Ảnh: Lê Thảo

Ảnh: Thuỳ Dương

Mạng nhện khổng lồ

Đây đích thị là nơi để bạn cho ra đời những bức ảnh ”không đụng hàng”. Cho nên có thể nói, mạng nhện khổng lồ chính là điểm nhấn độc đáo của Happy Hill dành tặng cho những ai thích pose cá tính và khác người.

Ảnh: Mai Như Như

Ảnh: Minh Duy

Và còn nhiều những tiểu cảnh lạ lẫm không kém phần đẹp mắt để các bạn trẻ thoải mái tạo dáng và tìm cho mình góc chụp ảnh ưng ý nhất. Bất kể là… giữa hồ, hoặc chỉ ngồi ngắm cỏ hoa thôi, bạn cũng có thể tạo nên những bức ảnh nghìn like rồi đấy.

Ảnh: Huyền Híí

Ảnh: Happy Hill Đà Lạt

Ảnh: socolamun

Ảnh: Thuỳ Dương

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất