Check-in ngay Đà Nẵng, nói là 'đi trốn' ở Châu Âu ai cũng tin!

Theo Thế Giới Trẻ
Chia sẻ

Nếu bạn đang muốn tìm một điểm đến tuyệt vời cho những bức hình “sống ảo” hút ngàn like, thì hãy check – in ngay làng Pháp – Bà Nà Hills ở Đà Nẵng. Điểm đến này sang chảnh tới mức, dù bạn có nói mình đang vi vu ở phương trời Tây, ai cũng sẽ tin!

Làng Pháp Bà Nà Hills - châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng

Làng Pháp là công trình kiến trúc nổi bật nhất, thu hút nhất ở Bà Nà Hills. Như thành phố châu Âu cổ thu nhỏ, làng Pháp khiến các du khách trầm trồ khen ngợi ngay từ lần đầu đến thăm.

@adrainn_

@amalazykat

@codai_greens

Ở làng Pháp có thị trấn lâu đời Britany - nơi hội tụ nét độc đáo của văn hóa Celtic. Có tòa lâu đài Chateau De Chenonceau thu hút với lối kiến trúc sang trọng và cổ kính. Có cả ngôi làng nhỏ Apremont sur Allier với sự thanh bình, êm ả, khác hẳn với những ồn ào, tấp nập của thế giới ngoài kia.

@hailamvyvy

@hannah_hvt

@hellpie6

@hoa121096

@ling_quin

Chưa hết, ở làng Pháp nổi tiếng này, còn có Thánh đường St Denis với mái vòm cung đầy nổi bật hay ngôi làng nguyên sơ nhất thời trung cổ ở Pháp Conques Aveyron… Tất cả khiến bạn như bị lạc lối trong sự êm ả của thành phố châu Âu thực thụ vậy.

@mimi23388

@minhmitmit

@minhmitmit

Chẳng cần đến phương trời Tây xa xôi và tốn kém, bạn có thể đến làng Pháp ở Đà Nẵng mà vẫn check - in được những bức hình sang chảnh, sống ảo hút like!

@minlyye

@p.lovey

@transonghychin

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thế Giới Trẻ

Tin mới nhất