Chỉ cần đến 4 quán cafe này ở Đà Lạt, bạn sẽ có ngay những tấm ảnh đúng phong cách Nhật thơ mộng

Trọng Nghĩa
Chia sẻ

Đà Lạt là một địa điểm tuyệt vời thu hút mọi người không chỉ phong cảnh đẹp, những mùa hoa... mà còn có những quán café độc đáo, trong đó có những quá cà phê phong cách Nhật Bản đẹp như phim mà chúng ta không thể không ghé đến.

1. Vườn Yên 

Tọa lạc ở hẻm 6, đường Mai Hắc Đế, phường 6, thành phố Đà Lạt, Vườn Yên là một căn nhà gỗ nhỏ xinh nằm sát bên đồi, nơi đưa ta lạc vào không gian của xứ anh đào đầy mơ mộng

@andychanddt

Khi đến Vườn Yên, bạn sẽ chẳng thể nào quên được cảm xúc khi lần đầu tiên bước chân vào ngôi nhà xinh xắn ấy. Thoạt nhìn bạn sẽ thấy chiếc biển hiệu xanh dương có hàng chữ Nhật và những bộ bàn ghế gỗ đầy thô mộc, những chiếc lồng đèn cá chép phất phơ bên cây cột gỗ ngoài hiên, phía trước cửa là rèm cửa tung bay trong ánh nắng xuân ấm áp.

@ _v_vi_vie_

@phuoq201

@_yuanniexxd

Đặc biệt, Vườn Yên có một góc nhỏ view siêu xinh nhé, ngồi nơi ấy phòng tầm mắt là thu được cả khung cảnh của Đà Lạt an yên. Vậy nên, người ta ghé Vườn Yên, thích thú nhất là ngồi đó, nhâm nhi ly cafe thơm nồng hương cao nguyên vời vợi, hay nhấm nháp chút trà nóng cho thư thái tâm hồn, rồi cứ thế để tầm mắt phiêu lãng thật xa, ôm cả những mảng màu thi vị nơi phố núi sương mờ.

@lacomy26

@caokykhoi_

Thưởng thức trà và café ở đây sẽ thấy thư giãn vì yên tĩnh, còn có thể nhìn ngắm thành phồ Đà Lạt trên cao. Đặc biệt tha hồ sống ảo với background như Nhật Bản nữa.

2. Still Café

Still Café nổi tiếng là quán café thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây vì độ ảo diệu và không gian mang phong cách Nhật vô cùng dễ thương và giản dị. Đến Still café rồi bạn sẽ còn ghé qua những cửa hàng như Tiệm bánh Totochan, Quán cơm Chờ Miêu và Tiệm tạp hóa Lem,… tất cả vô cùng hài hòa với nhau cùng khuôn viên mang đậm lối kiến trúc Nhật Bản vô cùng ấn tượng mang xíu màu sắc retro.

@ trant.duy

@_vuthicamtu_

“Still” là một căn nhà gỗ xinh xắn, ba cái bàn ghế gỗ cũ đủ kiểu, thêm cái bộ ghế sofa ở một góc chính. Tới Still bạn cảm nhận đây chẳng phải là quán café nữa, mà cứ như ở nhà.

@miinh_phuongg_

@59.99kg

@ hoajuly

@hoaluongmk

@cuckeo.00

@huongquynh98

Bước chân đến tọa này là bạn tha hồ sống ảo ở mọi góc, lên hình up lên MXH là chỉ câu hàng trăm like liền đó.

3. Kokoro Café

Thành phố sương mù thì luôn xuất hiện ngày càng nhiều quán cafe “tình bể bình” đốn tim hội ghiền sống ảo. Thế nhưng giữa một rừng quán mới mọc lên như vậy, thật khó để tìm được một cái tên không bị trộn lẫn với bất kỳ nơi nào. Và Kokoro là một trong số đó.

@aron.blp

@vilivilinh

@thuphuongggg_

Kokoro Cafe tọa lạc trong khuôn viên khu du lịch Lá Phong tại số 45 đường Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt. Vừa mới mở thôi nhưng nơi đây đã thu hút bạn trẻ tới đây thưởng thức café và check-in.

@dannie23499

@vyseoul

@maika_mango

FB Kokoro Cafe

FB Kokoro Cafe

Bạn cần lưu ý một điều là quán nằm trong khu du lịch nên chỉ mở từ 7h đến 18h, và ghé được quán phải mua vé tham quan với giá 40k/người. Đừng bỏ lỡ để sống ảo tại “Nhật Bản thu nhỏ” này nha.

4. Đà Lạt View

Được coi là tọa độ có cổng trời thứ 2 ở ngay lòng Đà Lạt, Đà Lạt View rất thu hút rất nhiều đến đây check-in. Quán có địa chỉ tại Khe Sanh, nằm trên 1 quả đồi cao ngay đầu đèo Mimosa. Quán có view tuyệt đẹp ôm trọn một vòng với các ngọn núi nhỏ nhấp nhô.

@tthy.275

@maithyyy

@hoyeyen

Nếu như cổng trời của chùa Linh Quy Pháp Ấn ở Bảo Lộc đã làm mưa gió trong suốt thời gian qua, thì bây giờ bạn không phải đi tới gần 200km mới được check in mà chỉ cần đi ngay tới Dalat View là bạn đã có thể làm được rồi. Điểm nhấn ấn tượng nhất đó chính là cây cầu màu đỏ dài khoảng gần 40m với 1 vòng cung uốn lượn, giúp bạn thoả sức có được những bức ảnh lung linh.

@tir.minl

@minhtam2371990

Quán cafe Đà Lạt View được xây dựng nên nhằm phục vụ du khách, giúp bạn có những bức ảnh check in đẹp nhất mà không cần phải đi đâu xa. Cổng trời thứ hai ở Đà Lạt này có lẽ đang là chủ đề nóng hổi nhất trên các trang mạng xã hội hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không khám phá ngay?

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Nghĩa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất