Bộ ảnh: Sau tất cả, Đà Lạt vẫn là nơi chốn 'thanh xuân và mát mẻ nhất' mà bất cứ ai cũng nên đi một lần trong đời

Cẩm Loan
Chia sẻ

Nếu có cơ hội, hãy lên ngay Đà Lạt vào mùa hè này, để tận hưởng cái khí trời se lạnh đặc trưng ấy.

Thời tiết mùa hè của những ngày gần đây thật dễ khiến người ta phải ”nổi điên” khi nơi thì quá nắng nóng, nơi thì oi bức, lâu lâu lại xuất hiện một cơn mưa 'çho có lệ'. Những lúc này, dám cá là rất nhiều người chỉ có một ao ước nhỏ nhoi là được đến một nơi nào đó thật mát mẻ, trong lành, với nhiều cây xanh.

Và có lẽ, Đà Lạt chính là một nơi như thế. Và Đà Lạt chắc chắn sẽ không bao giờ nhàm chán đâu. Nhất là sau khi bạn xem xong album đầy một màu xanh ngát của Đà Lạt dưới đây.

Bộ ảnh được chụp bởi Sơn Đoàn - 9X An Giang từng nổi tiếng với khá nhiều bộ ảnh du lịch - trong chuyến đi mới đây đến Đà Lạt cùng nhóm bạn của mình. Cả nhóm đã lần lượt đến những địa điểm như quán cafe Kong - một góc nhỏ dành cho những ai 'yêu Rap, yêu Đen Vâu, yêu tự do”. Hay homestay Home of Dreamer - Nhà của những kẻ mộng mơ. Rồi ngắm mây tràn ngập trước mắt ở đồi Thiên Phú.

Những khung ảnh của Sơn Đoàn khiến người ta có cảm giác thật yên bình, dễ chịu như chính Đà Lạt vậy. Cái gì ở đây cũng mang sự thư thái, kể cả một cơn mưa bất chợt. Và Sơn Đoàn đã miêu tả cơn mưa đó như sau: ”Nếu như cái mưa của miền Tây nó ầm ĩ, gào qua gào lại một hai tiếng đã hết, cái mưa của Sài Gòn nó dai dứt kéo dài thì mưa Đà Lạt rất khác. Nó chỉ phùn nhẹ, có lúc to lớn, có lúc êm dịu. Nhìn mưa Đà Lạt khiến con người chùng đi một nhịp bởi vạn vật xung quanh. Sự nhẹ nhàng từ tốn đón nhận cơn mưa của người dân nơi đây khiến ta sống chậm lại một chút'

Nếu có cơ hội, hãy lên ngay Đà Lạt vào mùa hè này, để tận hưởng cái khí trời se lạnh đặc trưng ấy, để đi quán cafe có tên Gâu Garden - nơi có cây xanh và rất nhiều chú chó. Hoặc đơn giản chỉ là để ra hồ Tuyền Lâm vào lúc sáng sớm để ngắm nhìn một Đà Lạt thật thơ mộng như trong những câu chuyện cổ tích.

Hãy cùng xem một số bức ảnh khác của chuyến đi này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất