Bí mật đáng sợ về công viên giải trí Disneyland không phải ai cũng biết

Mai An
Chia sẻ

Được mệnh danh là chốn hạnh phúc nhất, Disneyland là công viên giải trí hàng đầu thế giới. Thế nhưng, nhiều người chắc chắn không thể biết được những bí mật đáng sợ xung quanh vùng đất này.

Kể từ khi công viên Disneyland mở cửa vào năm 1955 đến nay, nhiều người đã chứng kiến những vụ việc đáng sợ, bí ẩn và chưa có lời giải đáp ở công viên này.

Lời nguyền về linh hồn của Walt Disney

Đường Main Street, thuộc công viên Disneyland, căn hộ nằm trên trạm chữa cháy chính là căn hộ của ông Walt Disney từng ở khi còn sống. Nhân viên luôn để đèn trong căn nhà này mở sáng. Việc này chắc chắn có lí do của nó.

Theo đó, một người nhân viên lên lầu để dọn dẹp rồi rời khỏi đó sau khi tắt đèn. Bỗng cô ấy thấy ánh đèn đột nhiên bật tắt liên tục cứ như có ai đang ở trong phòng. Người ta còn nói rằng, cô nhân viên còn nghe được tiếng nói văng vẳng: “Đừng quên là tôi vẫn còn ở đây nhé”.

Những con búp bê biến mất cùng nhau

Nhiều nhân viên ở công viên Disneyland khẳng định khi đêm xuống, những con búp bê trong tiết mục “It’s a small world” đột nhiên cử động, đổi chỗ cho nhau rồi tất cả cùng biến mất. Không ai giải thích được chuyện này rốt cuộc là thế nào.

Chỗ ngồi kinh dị

Vào năm 2005, một cậu bé khi chơi trò chơi Mission Space đã tử vong. Từ đó, nhân viên quản lý trò chơi này cho biết, nhiều vị khách đã cảm thấy lạnh người khi ngồi vào nơi cậu bé đã từng ngồi. Thậm chí, đôi lúc du thuyền đột nhiên bị đóng cửa dù không có người tác động vào.

Bóng ma của trò chơi trẻ em

“Biệt thự Ma” là trò chơi nổi tiếng của Disneyland với những màn hù dọa vui nhộn. Tuy nhiên nhiều người khi tham gia trò chơi này cho biết, họ đã thấy hai hồn ma trẻ em, một khóc một cười cùng chơi với con của họ.

Buổi biểu diễn kinh hoàng

Năm 1974, trong buổi biểu diễn American Sings, nữ ca sĩ Deborah Stone do không kịp di chuyển lúc đổi cảnh đã bị các bức tường đè chết. Khi khán giả nghe tiếng la hét của Stone trước lúc chết, tất cả mọi người đều đã tưởng rằng đó là phần biểu diễn ấn tượng nhất của cả chương trình.

Sau cái chết của cô, nhiều diễn viên khi đứng trên sân khấu đã nghe thấy Stone nhắc họ: “Hãy cẩn thận”.

Vài bộ xương là xương người thật

Những nhà lên ý tưởng trang trí của Disney đã sử dụng xương người thật để dựng nên các bộ xương trang trí cho khu giải trí “Cướp biển vùng Caribbean”, mở cửa năm 1967. Những khúc xương này được họ thu mua từ trường y khoa trực thuộc Đại học California, Los Angeles (UCLA).

Bóng ma chàng trai trên đường tàu ở Monorail

Năm 1996, một cậu thiếu niên 19 tuổi đã leo rào và lẻn vào công viên Disney. Khi đang cố gắng băng qua đường ray Monorail, cậu bé bất cẩn bị tàu chạy đâm trúng và kéo lê một đoạn dài 12 mét.

Kể từ khi xảy ra vụ tai nạn đó, những người lái tàu và nhân viên ở Disney nói rằng, họ đều từng nhìn thấy bóng dáng của một chàng trai trẻ đang chạy dọc theo đoàn tàu.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất