Nơi làm việc 'siêu đẹp' đúng chất 'sống ảo' của Instagram!

Mai An
Chia sẻ

Trụ sở của mạng xã hội Instagram luôn khiến nhiều người phải trầm trồ rằng, đây chính là văn phòng làm việc trong mơ mà nhiều người đã và đang hằng mơ ước.

Một môi trường làm việc đầy cảm hứng chính là một trong những phần quyết định sự thành công của công việc. Mới đây, hình ảnh về trụ sở làm việc mới của Instagram đang khiến nhiều người trầm trồ vì vô cùng đẹp và sang chảnh.

Nhiều người nghĩ rằng, khi Facebook “ra tay” mua lại Instagram thì cả 2 “mặt trận” này sẽ về chung 1 nhà và ngồi chung 1 nơi làm việc. Và 350 con người của mạng xã hội “6 tuổi” này đã phải dọn về một nhà với Facebook tại trụ sở ở thành phố Menlo Park, California.

Thế nhưng, các nhân viên của Instagram đã vô cùng hân hoan khi được chuyển sang “nhà mới”. Trụ sở làm việc mới của Instagram chính là một tác phẩm nghệ thuật vô cùng tuyệt vời.

Theo đó, trụ sở mới được thiết kế bởi công ty Gensler và được cải tạo từ một siêu thị ở New York, Mỹ. Văn phòng mới của Instagram được các nhân viên miêu tả rằng “chuẩn sống ảo” từ các góc với nhiều các phông nền cùng kiểu cảnh và nội thất phù hợp. Bước vào trụ sở, bạn sẽ được chào đón bởi một bức tường chào kỹ thuật số khổng lồ. Màn hình này liên tục thay đổi để hiển thị ảnh từ người dùng Instagram.

Được biết, văn phòng đầu tiên ở NewYork được Instagram mở là vào năm 2015 chỉ với 3 nhân viên. Thế nhưng, con số này sẽ tăng lên vô cùng nhiều lần vào cuối năm 2018 khi sẽ có 350 con người làm việc tại đây.

Du khách khi ghé thăm trụ sở mới của mạng xã hội này sẽ được thăm quan, chụp ảnh ở những mái vòm đầy màu sắc. Ngoài ra, một điểm vô cùng thú vị là bạn có thể di chuyển đồ vật bên trong để có thể tạo dáng chụp ảnh.

Nổi bật ở trụ sở mới chính là căn bếp mini sang chảnh được trang bị đầy đủ vật dụng. Đây cũng chính là một địa điểm “sống ảo” vô cùng tuyệt vời. Không những thế, căn bếp còn có đầy đủ trà, cà phê, hoa quả, bỏng ngô… để phục vụ nhân viên.

Ngoài ra, khu vực thính phòng rộng rãi, trưng bày rất nhiều bức ảnh đẹp mắt. Thính phòng này chính là nơi được dùng cho các buổi phát biểu hay tụ họp của công ty. Trụ sở mới còn có một quán cà phê Blue Bottle để các nhân viên mua espresso, latte và bánh ngọt.

Không gian làm việc vô cùng đẹp mắt, chan hòa ánh sáng chính là niềm cảm hứng dành cho nhân viên của Instagram mỗi khi làm việc. Ở một góc văn phòng với một tường cây xanh trải dài được để những chiếc ghế đầy màu sắc dành cho nhân viên thư giãn.

Không những thế, hầu hết trong góc nào của văn phòng người ta cũng sẽ bắt gặp những bộ bàn ghế dành cho nhân viên nghỉ ngơi cũng như tổ chức hội họp. Ngoài ra, khu dùng để quay video cũng như chương trình cho Instagram cũng được bố trí vô cùng đẹp mắt.

Cùng ngắm qua trụ sở làm việc mới của Intagram nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất