Bãi Trần Phú của Nha Trang và Bãi Dài Phú Quốc vào top 50 nơi có bãi biển đẹp nhất thế giới

Theo VnExpress
Chia sẻ

Biển Trần Phú, Nha Trang và Bãi Dài, Phú Quốc là hai trong số 50 bãi biển có bờ cát trắng, mịn đẹp nhất thế giới do USNews lựa chọn.

Trần Phú, Nha Trang, Việt Nam:  Nha Trang là thành phố có vô số bãi biển đẹp. Trong đó, bãi biển chạy dọc đường Trần Phú là dài và đẹp nhất với rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng cùng các hoạt động sôi động về đêm. Du khách đến phố biển Nha Trang sẽ không thể bỏ qua bãi biển sạch với sóng êm và bãi cát trắng trải dài này.

Bãi Dài, Phú Quốc, Việt Nam: Đảo Phú Quốc là một địa chỉ khác của Việt Nam nổi tiếng về các bãi biển và phong cảnh thiên nhiên. Đặc biệt Bãi Dài là nơi có bờ cát trắng mịn và nước biển xanh trong như ngọc. Bãi biển này cũng tập trung những resort đẳng cấp, trang bị bể bơi lớn và phòng đẹp phù hợp cho các gia đình muốn tìm kỳ nghỉ riêng tư.

Destin, Florida, Mỹ: Destin gây ấn tượng với du khách bởi bờ cát trắng phau. Đây là một bãi biển nổi tiếng và đường đi thuận lợi nên du khách có thể dễ dàng đến trải nghiệm bằng xe hơi. Ngoài bãi biển thì Destin còn có nhiều nhà nghỉ, khách sạn, nhà cho thuê với giá phải chăng.

Clearwater, Florida, Mỹ: Clearwater nằm ở khu vực vịnh Tampa của bang Florida, nơi du khách được thỏa sức đi thuyền, tham gia các trò chơi bãi biển hoặc đơn giản là thư giãn ở bờ cát. Clearwater không chỉ có làn nước trong xanh như tên gọi mà bãi cát cũng trắng đẹp, thích hợp cho các gia đình tụ tập và mở tiệc hải sản.

Orange, Alabama, Mỹ: Bãi Orange là một điểm đến thích hợp với các gia đình bởi có nhiều khách sạn giá rẻ, không khí thoải mái và những bờ cát trắng trải dài. Các gia đình có thể thoải mái vui chơi ở biển hoặc lên kế hoạch khám phá Vườn bách thú Alabama Gulf Coast.

Paraga, Mykonos, Hy Lạp: Hòn đảo tiệc tùng Mykonos là nơi bạn có thể tới để nhảy múa, ăn uống suốt đêm và nằm thư giãn cả ngày bên bờ biển. Hãy đến với bãi biển Paraga để tận hưởng mùa hè với những câu lạc bộ mới mở đi kèm các bể bơi lớn, đồ ăn thuần Hy Lạp…

Palmilla, Los Cabos, Mexico: Khi không phải bãi biển nào ở Los Cabos du khách cũng có thể bơi lội (vì sóng lớn và mạnh), bãi Palmilla là một ngoại lệ. Thiên đường cát mịn này trải dài hơn 1,6 km này còn có vô số nhà nghỉ, khách sạn, resort sang trọng và sân golf để du khách tận hưởng sau giờ tắm biển.

Hyams, New South Wales, Australia: Hyams được mệnh danh là “bãi biển có cát trắng nhất thế giới” từng được kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận. Nơi cách trung tâm Sydney khoảng 3 tiếng di chuyển về phía nam, thu hút rất đông khách du lịch.

Hopkins Village, Hopkins, Belize: Đây là bãi biển yên tĩnh kéo dài tới 8 km và đầy ắp nhà hàng, khách sạn, biệt thự nằm ven bờ cát trắng phau. Làn nước biển ấm áp cùng những người dân địa phương thường xuyên tới tắm biển, tắm nắng sẽ làm du khách phấn khích khi được tới đây nghỉ dưỡng.

Shoal Bay, Anguilla, Vương quốc Anh: Shoal Bay là một bãi biển thuộc Angulla - một vùng lãnh thổ hải ngoại thuộc Vương Quốc Anh nhưng nằm ở vùng biển Caribe. Bãi biển ngoài cát trắng mịn, nước ấm và sóng êm, thì còn có những bờ đá đẹp cùng nhiều rong biển nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin mới nhất