Sao & Đời Sống

Du lịch Nhật Bản miễn phí - cơ hội độc đắc khi đặt phòng tại Mytour.vn

Huyền Tiên
Chia sẻ

Chuyến du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người hoàn toàn miễn phí và hơn 100 quà tặng giá trị khác - cơ hội độc đắc hấp dẫn nhất hè này khi đặt phòng tại Mytour.vn

Hè chính là thời điểm du lịch lý tưởng giúp bạn nghỉ ngơi thư giãn và tiếp thêm năng lượng tươi mới cho bản thân. Để khởi động một mùa du lịch hè sôi động và đón mừng sinh nhật 5 tuổi, Mytour.vn đem đến cơn mưa quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng thay lời tri ân nhiệt thành nhất.

Rộn ràng hè, rộn ràng mùa du lịch, rộn ràng cùng lễ hội - Ảnh: Eugene W.

Theo đó, khách hàng đặt phòng thành công tại Mytour.vn trong khoảng thời gian từ 12/05/2017 - 10/06/2017 sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng để nhận ngay phần thưởng lớn nghe là thích mê. Thêm một lưu ý nho nhỏ cho bạn chính là thời gian trả phòng không được muộn hơn 23 giờ 59 phút của ngày 25/06/2017.

Đại tiệc quà tặng hấp dẫn khi đặt phòng tại Mytour.vn- Ảnh: Mytour.vn.

Giải nhất giá trị trong đại tiệc quà tặng tại Mytour.vn hè này chính là chuyến du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm hoàn toàn miễn phí dành cho 2 người hơn 75 triệu đồng. Không chỉ một mà là hai, giúp bạn nhân đôi cơ hội khám phá đất nước mặt trời mọc đầy lãng mạn với nửa kia hay gia đình, bè bạn. Thật tuyệt đúng không nào?

Nhật Bản cuốn hút du khách thế giới bởi những gam màu rất riêng, vẽ lên bức tranh hệt như bồng lai tiên cảnh ngất ngây lòng người. Hè đến, Nhật Bản mơ màng muôn sắc hoa đang đua nhau nở rộ, xanh mát những con đường rợp bóng cây và tưng bừng trong không khí lễ hội. Có một Nhật Bản mùa hè đẹp đến thế, nhất định phải chớp ngay cơ hội du lịch Nhật Bản miễn phí tại Mytour.vn.

Hè Nhật Bản, đẹp đến thế - Ảnh: Craig Hanson.

Ngoài ra, hơn 100 quà tặng hấp dẫn khác cũng đã sẵn sàng ‘về chung một nhà’ với bạn. Ngần ngại gì mà không tham gia để nhanh tay sở hữu ngay Camera hành trình GoPro HERO5 - mỗi khoảnh khắc là một thước phim sống động, Pin sạc dự phòng Xiaomi Mi Gen 2 20000 mAh - chụp hình thỏa thích, check-in thả ga, mũ bảo hiểm Mytour.vn - người bảo vệ luôn bên bạn trên từng hành trình.

Mỗi khoảnh khắc là một thước phim sống động cùng GoPro HERO5 - Ảnh: Midhun Joseph.

Mytour.vn Việt Nam được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến và tour du lịch uy tín hàng đầu trên cả nước. Là thương hiệu được tập đoàn Recruit Holdings nổi tiếng của Nhật Bản, Mytour.vn không ngừng nỗ lực đem đến các dịch vụ chất lượng phù hợp với văn hóa Việt, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn chuyến nghỉ dưỡng khắp mọi miền đất nước. Và chương trình quà tặng tri ân mừng sinh nhật hè này chính là lời hồi đáp chân thành nhất mà Mytour.vn muốn gửi gắm đến tất cả các khách hàng của mình.

Chần chừ gì nữa mà không đặt phòng ngay tại Mytour.vn - nhận ngay cơ hội độc đắc du lịch Nhật Bản thả ga hoàn toàn miễn phí.

Thông tin chi tiết về chương trình, bạn có thể xem tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất