Sao & Đời Sống

Dù FA hay có gấu thì đây vẫn là những câu nói trong truyện ngôn tình 'đốn tim' giới trẻ

T.H
Chia sẻ

Gửi đến những trái tim thổn thức mỗi khi đọc tiểu thuyết ngôn tình, mặc kệ người ta nói rằng đó chỉ là những lời nói sến sẩm, nhưng đời này, chẳng phải chỉ cần trái tim rung động là được sao.

Rốt cuộc, truyện ngôn tình có gì mà khiến biết bao người quên ăn quên ngủ, ngày đêm tương tư. Có lẽ cái gây nghiện nhất của ngôn tình là những lời thoại khiến người khác phải tan chảy. Đọc đi đọc lại vẫn thấy đúng, những trích dẫn ngôn tình “ngọt xớt” này nếu đem đi thả thính đảm bảo không ai né được.

1. Anh chính là thanh xuân của em

Thanh xuân là tất cả những gì tươi đẹp, nhưng lại chứa đựng nhiều điều dang dở. Không có khoảng thời gian nào mà người ta lại khao khát quay trở lại như thời điểm ấy. Khoảng thời gian mà dẫu có buồn nhiều hơn vui, đau lòng nhiều hơn hạnh phúc, tiếc nuối nhiều hơn hài lòng, người ta vẫn muốn quay trở lại, chỉ để được sống trong cảm giác tươi đẹp, gặp được người mình thương năm ấy một lần nữa.

2. Em sẽ đến cùng cơn mưa

Tình yêu mà, có ai là nói trước được rằng ngày mai sẽ có chuyện gì xảy ra. Vậy nên cứ yêu đi đừng lo lắng, mọi chuyện đã có “duyên” lo hết rồi. Chỉ cần luôn hướng về nhau, đặt niềm tin nơi nhau, trao cho nhau ánh mắt, nụ cười mà mỗi người đang có và rồi cùng nắm chặt tay nhau đi qua những đoạn đường gập ghềnh phía trước.

3. Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa

Những người thực sự dành tình cảm cho bạn, họ sẽ không bao giờ rời xa bạn cho dù vì bất kỳ lý do nào cả. Những người đó bạn phải trân trọng vì chẳng thể tìm được nhiều người như thế trong cuộc đời này đâu.

4. Động Phòng Hoa Chúc Cách Vách

Một khi đã yêu nhau, hẳn sẽ biết người mình yêu có những điều tốt, cũng có những điểm chưa tốt. Nhưng đã yêu nhau thì làm gì có chuyện hợp hay không hợp, chỉ là có đủ yêu thương để ở bên nhau không thôi.

5. Bên nhau trọn đời

Trong tình yêu, có một kiểu người giống Hà Dĩ Thâm, khi trái tim đã định sẵn hình bóng một người, dù bên ngoài giống như đã quên nhưng trong lòng lại loay hoay tìm cách giữ lại vẹn nguyên. Dẫu có phải ngày này qua tháng khác tìm lý do để đợi thì vẫn tuyệt đối cố chấp giữ chặt không buông.

6. Điều tuyệt vời nhất của thanh xuân

Thanh xuân của chúng ta đều có bóng dáng một “ai đó”. Một cậu bạn cùng bàn bên được vây quanh bởi biết bao cô nàng, một cô bạn ngốc nghếch hay ngủ quên trong giờ học, hay thậm chí là một anh chàng lớp trên… Ai cũng được và chỉ ở đó thôi… trong tim. Để rồi, những lời cần nói, không thể nói, những việc phải làm, lại không làm. Chỉ cho đến lúc thanh xuân từ lúc nào bỗng nhiên trôi qua vội vã, không một lời từ biệt, mới nhận ra rằng bản thân thực sự đã bỏ lỡ những gì.

7. Chờ em lớn nhé được không

Rồi bạn sẽ gặp thôi, một người bạn giữ mãi trong lòng, một người để nhớ và để đau…

8. Thất Tịch không mưa

Trưởng thành rồi mới biết, chỉ cần một người ở bên an yên là đủ. Chỉ cần biết lúc mở mắt người ấy vẫn nằm cạnh, lúc ốm đau người ấy vẫn nắm tay. Từng khoảnh khắc bên nhau đều là quý giá.

9. Lạc nhau giữa thanh xuân tươi đẹp nhất

10. Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Thanh xuân giống như một cơn mưa rào, nó rồi sẽ qua đi, nhưng đó sẽ là quãng thời gian để người ta nhớ nhung, hoài niệm, đó không chỉ là hồi ức đẹp của tuổi trẻ mà còn giúp chúng ta trưởng thành. Cứ sống hết mình trong hôm nay, tận hưởng những điều tuyệt vời mà Thanh Xuân và Tình Yêu mang tới.

Người yêu có thể chưa có nhưng nếu là fan truyện ngôn tình thì nhất định phải đọc hết 10 quyển truyện ngôn tình đang gây bão trên Hội Sách Online Tiki 2018. Đây chính là “cơ hội mua sách đỉnh nhất năm” đấy nhé. Hội Sách Online Tiki năm được tổ chức từ nay đến hết 20/10, tất cả các đầu sách đều được giảm đến 50%, bookmark độc quyền Tiki cho mọi đơn hàng sách. Nhanh tay tải app Tiki để có cơ hội mua sắm miễn phí cả năm và nhận nhiều ưu đãi hơn.

Còn nữa, nếu muốn dành cả thanh xuân để đọc truyện ngôn tình mà không cần lo lắng tiền bạc thì nhất định phải tham gia “Vòng Xoay May Mắn” với cơ hội trúng máy đọc sách Kindle, sách hay và mã khuyến mãi ấn tượng với tổng trị giá lên đến 10 tỷ đồng đấy.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất