Sao & Đời Sống

Dù đeo kính cận nhưng nữ sinh này vẫn hút hồn người đối diện đến không ngờ

Trân Trân
Chia sẻ

Mặc dù đeo kính cận nhưng cô bạn học trường chuyên Nguyễn Du (Đắk Lắc) vẫn xinh đẹp hút hồn.

Nếu ai đã xem qua bộ ảnh Thiên thần áo trắng do cô bạn này làm mẫu chắc rằng sẽ bị đốn tim ngay bởi vẻ đẹp trong veo của Lê Thị Thảo Huyền. Cô nàng sinh năm 2000 hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT Chuyên Nguyễn Du, Đắk Lắk.

Không chọn đeo kính áp tròng để tăng nét đẹp cho cửa sổ tâm hồn, Thảo Huyền luôn đeo cặp kính đen yêu thích của mình trong mọi bức ảnh. Dù vậy, nét đẹp của cô bạn không hề bị lu mờ tí nào bởi cặp kính này, ngược lại nó còn khiến người nhìn có cảm giác “gây nghiện” hơn.

Hiện Huyền đang nỗ lực hết mình cho những ngày cuối cùng của năm học cấp 3, để thi đỗ vào ngành tài chính marketing yêu thích. Thảo Huyền tâm sự rằng, chặng đường phía trước rất gian nan bởi những kỳ thi quan trọng của cuộc đời đang đến rất gần. Những áp lực, lo lắng, sợ hãi luôn thường trực, và điều Huyền luôn nghĩ tới để cố gắng vượt qua tất cả áp lực thi cử chính là gia đình.

Cũng như bao bạn gái khác, Huyền rất thích chụp ảnh. Và nhiếp ảnh gia Thịnh Nguyễn chính là người anh thường xuyên cầm máy ghi lại khoảnh khắc đáng yêu, trong sáng từ cô gái Đắk Lắc này.

Không trang phục cầu kỳ, không địa điểm sang trọng nhưng Thảo Huyền với nụ cười, má lúm đồng tiền duyên dáng, vẫn rạng ngời, tươi tắn khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi. Với Thảo Huyền dù có chuyện gì xảy đến thì tinh thần lạc quan, nụ cười trên môi sẽ giúp cô vượt qua tất cả, đây cũng là quan niệm sống của cô gái 18 tuổi.

Cùng xem thêm bộ ảnh có tên “Hoa giấy trước thềm nhà ai” do Huyền làm model nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất