Sao & Đời Sống

Dù chiều cao hạn chế, nhưng đây chính là những gương mặt mẫu lookbook thế hệ mới!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Xinh đẹp, cá tính và có phong cách riêng - đây chính là những cô nàng đang được các nhãn hàng săn lùng.

Khi những gương mặt lookbook đình đám một thời như Châu Bùi, Hạ Vi, Tú Hảo, Phương Ly…đã phát triển sự nghiệp theo những hướng đi riêng thì một thế hệ mẫu lookbook xinh đẹp khác lại tiếp tục xuất hiện, với những phong cách ấn tượng đặc biệt và không thua kém gì đàn chị.

Hãy cùng điểm qua những gương mặt Lookbook đang được các shop thờ trang và nhãn hàng yêu thích nhất hiện nay.

Mai Kỳ Hân

Có thể xem Mai Kỳ Hân là gương mặt nổi bật nhất trong thế hệ mẫu lookbook trẻ hiện nay. Cô nàng 9x này mang một vẻ đẹp ấn tượng và cá tính bậc nhất, có thể khiến bạn không thể rời mắt khỏi khung hình khi lướt qua Instagram của cô ấy.

Mai Kỳ Hân được nhiều shop thời trang yêu thích vì có thể phù hợp với rất nhiều phong cách. Có khi thì dịu dàng, nữ tính, khi thì lại nổi loạn, phá cách. Cô nàng có vẻ cũng rất biết chọn những thương hiệu mà mình hợp tác nên trông hình ảnh lúc nào cũng thu hút và bắt mắt.

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn và hình thể trung bình, nhưng thần thái và cách tạo dáng, cũng như phong cách ”dị và lạ” của Mai Kỳ Hân sẽ luôn là điểm cộng để cô nàng này trở thành cái tên được săn đón nhất.

Dân Lê

Một trong những gương mặt mới nổi lên trong giới những người mẫu Lookbook chính là Dân Lê. Cô nàng mang vẻ đẹp mạnh mẽ cực chất này luôn là lựa chọn yêu thích của những shop thời trang theo phong cách Châu Âu và Mỹ với quần jean, áo thun bụi bặm.

Mặc dù không khoe những hình ảnh gợi cảm hay đáng yêu như nhiều đàn chị đi trước nhưng Dân Lê đã tạo một phong cách riêng cho mình khiến cô nàng nổi bật so với những gương mặt khác. Một số tờ báo còn so sánh Dân Lê với Kristen Stewart vì mang vẻ đẹp unisex mạnh mẽ.

Wyn Ngọc Quỳnh

Bạn đừng nghĩ thời của những hot girl xinh đẹp với tóc đen, môi đỏ, da trắng đã kết thúc. Wyn Ngọc Quỳnh là một minh chứng cho việc những cô nàng có gương mặt “không góc chết” cực đáng yêu vẫn sẽ luôn được hâm mộ và yêu thích.

Cô nàng sinh năm 1996 này có một lượng follower cực khủng trên mạng xã hội mà ai cũng phải ghen tỵ và đang là mẫu lookbook cho nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm được các bạn trẻ yêu thích. Mặc dù rất ít được lên báo, thậm chí nhiều người có thể không biết cô là ai, nhưng cứ thử vào Instagram, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự hâm mộ mà cô nàng này đang có.

Nếu được đầu tư phát triển đúng cách, chắc chắn Quỳnh sẽ không hề thua kém những đàn chị như Quỳnh Anh Shyn, Salim, Khả Ngân,…về độ hot.

Ginka

Sau một thời gian phong cách Hàn Quốc làm mưa làm gió trong cộng đồng thời trang và mẫu lookbook thì thời gian gần đây, phong cách Nhật Bản lại bắt đầu được ưa chuộng và chú ý. Và một trong những gương mặt người mẫu ấn tượng theo phong cách này chính là cô nàng Huyền Phạm với biệt danh là Ginka.

Nhờ thời gian làm người mẫu tự do ở Tokyo, Nhật Bản, khi trở về nước, Ginka được nhiều shop thời trang chú ý và xuất hiện trong các bộ ảnh mang phong cách lạ mắt và ấn tượng. Mặc dù lượng follower của cô nàng có thể không “khủng” như những người mẫu khác như cô nàng luôn nổi bật với style đặc biệt không lẫn vào đâu được. Nếu không tin bạn có thể thử điểm qua Instagram đầy màu sắc của cô nàng mẫu lookbook cá tính này.

Minh Ngọc 

Nhắc tới mẫu lookbook, thì không thể bỏ qua Minh Ngọc - gương mặt đang rất ăn khách ở Sài Gòn. Minh Ngọc sinh năm 1996, cao 1m59 và nặng 42kg. Dù chiều cao khiêm tốn, nhưng có thể nói, Minh Ngọc sở hữu gương mặt rất ấn tượng, nét nào ra nét đó, đặc biệt là đôi mắt tỏ và bờ môi dày gợi cảm.

Hiện cô nàng đang có hơn 50 nghìn người theo dõi trên Instagram, và là gương mặt của rất nhiều shop thời trang cũng như là nhiều nhãn hàng như Canon, AirAsia, Kotex… Ngọc cũng từng tham gia quay MV cùng Thanh Duy Idol, Kelvin Khánh, Rocker Nguyễn, Gil Lê… Hiện tại, Ngọc đang tham gia chương trình Vì yêu mà đến.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất