'Đột nhập' khu resort 4 sao mà đội tuyển Olympic Việt Nam đang ở trong đêm nay, hóa ra có nhiều điều thú vị thế này

Theo Helino
Chia sẻ

Khu resort đội tuyển Olympic Việt Nam vừa chuyển đến để chuẩn bị cho trận bán kết là khu nghỉ dưỡng 4 sao với đầy đủ tiện nghi và chỉ cách sân vận động khoảng 30 phút đi xe.

Như chúng ta đã biết, chiều mai, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu tranh vé vào chung kết với Olympic Hàn Quốc tại sân vận động Pakansari. Để tiện cho việc nghỉ ngơi cũng như di chuyển thi đấu, sáng 28/8, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển từ thành phố Bakesi đến Cibinong, thủ phủ tỉnh Bogor trên đảo Tây Java (Indonesia).

Khu resort nhiều cây xanh với thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

Điểm nghỉ ngơi của tuyển Việt Nam ở đây là một resort 4 sao tên Aston Sentul Lake Resort & Conference Center. Không chỉ tiện nghi, nhiều cây xanh, resort này còn có một lợi thế là chỉ cách sân vận động Pakansari, nơi diễn ra trận bán kết ngày mai chỉ 16km, tương đương chưa đầy 30 phút di chuyển.

Aston Sentul Lake Resort có 212 phòng nghỉ và villa với toàn bộ phòng đều có view nhìn ra núi hoặc hồ bơi thư giãn. Hướng đến kiến trúc xanh, thư giãn, resort này có diện tích mặt hồ và mật độ cây xanh lớn, tạo cảm giác rất thư thái.

Resort này có hồ nước rộng đủ để thăm thú bằng thuyền.

Song song với đó Aston Sentul Lake còn có hồ bơi ngoài trời rất rộng cùng phòng gym, spa. Đặc biệt hơn nữa, resort này còn có một sân đa năng cho các hoạt động thể thao như bóng rổ, bóng đá và tennis. Thế nên các cầu thủ Olympic Việt Nam khi nghỉ ở đây, rất dễ để có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thực sự.

Là resort 4 sao, các phòng nghỉ ở đây đều rộng rãi, tiện nghi với mặt thoáng rộng. Song song với đó, resort này còn có nhà hàng gần bể bơi chính, tiệm cafe và cả cửa hàng tiện lợi để đáp ứng tối đa nhu cầu ăn uống, mua sắm cơ bản của du khách.

Có nhiều ưu điểm về không gian, cảnh quan, vị trí cũng gần nhiều điểm du lịch có tiếng ở Bogor nhưng giá cả của resort này khá mềm, trung bình chỉ từ 2,5 đến 4,5 triệu đồng cho các hạng phòng từ view hướng núi đến view bể bơi.

Đặc biệt đến thời điểm hiện tại, khi tiến hành check phòng của resort này trên một số website đặt phòng khách sạn, resort này vẫn còn phòng nên nếu bỗng dưng muốn đến Indonesia để tận mắt chứng kiến tuyển Việt Nam thi đấu thì Aston Sentul Lake Resort agoda là lựa chọn không tồi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất