Sao & Đời Sống

Dòng trạng thái bỡn cợt của MC Phan Anh về vụ việc hotgirl Hà thành lộ clip nóng nổ ra làn sóng chỉ trích dữ dội

Linh Chi
Chia sẻ

Hai ngày nay, giữa những ồn ào xung quanh chuyện lộ clip nóng của hot girl đình đám Hà Nội, dòng trạng thái của MC Phan Anh lại gây chú ý hơn cả.

Xuất hiện khá nhiều trên các chương trình truyền hình và gây thiện cảm khi tham gia các hoạt động từ thiện, MC Phan Anh được khán giả ưu ái gọi đặt danh hiệu “MC quốc dân”. Không chỉ vậy, Phan Anh còn khiến nhiều người yêu thích bởi tính cách thẳng thắn, không ngại lên tiếng trước những vấn đề nhức nhối trong xã hội. Những dòng trạng thái chia sẻ về suy nghĩ, ý kiến cá nhân của Phan Anh luôn nhận về hàng nghìn lượt like, cmt ủng hộ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây, MC Phan Anh khiến công chúng thất vọng với dòng trạng thái có phần thô thiển khi bày tỏ ý kiến xung quanh vụ việc hotgirl Hà thành bị lộ clip nóng gây xôn xao dư luận hai ngày nay.

Cụ thể, Phan Anh đã viết dòng trạng thái mang ý trêu đùa, bỡn cợt về vụ việc trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái gây bức xúc của MC Phan Anh

Sau khi bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội, anh đã sửa lại dòng trạng thái nhưng điều này vẫn không khiến dư luận nguôi ngoai.

Dòng trạng thái khiến MC Phan Anh bị chỉ trích

Ngay sau đó, làn sóng phản đối, bức xúc, phẫn nộ từ cộng đồng mạng nổ ra. Mặc dù đến người trong cuộc cũng chưa lên tiếng về vụ việc nhưng MC Phan Anh đã bàn luận công khai trên trang cá nhân giữa những thông tin thất thiệt.

Nổi tiếng là “MC quốc dân”, nhưng sự việc này khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không ít

Điều khiến nhiều người bức xúc và không thể tin nổi là phát ngôn mang tính đùa cợt kia lại đến từ người đàn ông vốn được coi là thẳng thắn, mẫu mực. Cộng đồng mạng đã dành nhiều từ ngữ chỉ trích nặng nề đến Phan Anh. Sự việc này đã khiến hình ảnh của Phan Anh trước công chúng bị ảnh hưởng và xấu đi đáng kể.

Phản ứng của cư dân mạng trước dòng trạng thái của MC Phan Anh

Trong khi đó, được nhắc đến ít nhiều trong câu chuyện, PewPew đề nghị không nhắc đến vấn đề nhạy cảm, không có ý kiến hay bàn luận gì.

Dòng trạng thái của PewPew

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất