Sao & Đời Sống

Động thái mới nhất của thủ môn Văn Toản sau khi bị bạn gái cũ tố 'bắt cá hai tay'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau khi bị người yêu cũ tố 'bắt cá hai tay', mới đây thủ môn Văn Toản đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội.

Gần đây, những cầu thủ của đội tuyển Việt Nam gặp khá nhiều ồn ào đời tư khi hết Quang Hải, Văn Lâm giờ lại đến Văn Toản - người được đánh giá là có khuôn mặt hiền lành của U22 Việt Nam.

Từ trước đến nay, Văn Toản luôn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình ngọt ngào với Thu Uyên, anh chàng thường xuyên đăng hình bạn gái kèm những lời đáng yêu, ngọt ngào. Tuy nhiên, thủ môn này vừa bị bạn gái cũ là Nguyệt Hà tố lăng nhăng, “bắt cá hai tay” khiến ai nấy đều bất ngờ.

Nguyệt Hà - Văn Toản - Thu Uyên

Mọi chuyện ồn ào hơn khi bạn gái cũ và người yêu hiện tại (Thu Uyên) của Văn Toản liên tục đáp trả nhau gay gắt trên mạng xã hội. Trong khi Thu Uyên cho rằng Nguyệt Hà “hám danh” thì tình cũ Văn Toản cũng lập tức mỉa mai Thu Uyên là “Tuesday”.

Trong khi đó, nam chính lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Mãi cho tới mới đây, Văn Toản đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Tuy nhiên thay vì nói về scandal của bản thân, lên tiếng thanh minh hay giải thích bất kì điều gì, chàng thủ môn này lại chọn đăng một bức ảnh với caption chẳng liên quan: “Lại là mình đây”.

Bài đăng mới nhất của Văn Toản trên trang cá nhân

Ngoài ra, Văn Toản và Thu Uyên cũng tỏ ra bình thản khi bình luận qua lại dưới bài đăng. Cụ thể khi thấy bạn trai được khen đẹp trai, Thu Uyên đã đăng ngay ảnh dìm hàng của Văn Toản rồi chê “Xấu!“. Thấy vậy, Văn Toản cũng lập tức mắng yêu bạn gái.

Bình luận của Thu Uyên dưới bài đăng của Văn Toản

Văn Toản mắng yêu bạn gái

Trước động thái của Văn Toản, một số người cho rằng những ồn ào gần đây dường như chẳng mấy ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Bên cạnh đó, không ít người lại nghĩ có lẽ chàng thủ môn này chỉ đang giả vờ ngó lơ để mọi chuyện cứ thế trôi qua.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất