Sao & Đời Sống

Động thái mới nhất của Huỳnh Hồng Loan sau khi dừng hẹn hò Tiến Linh được cộng đồng mạng khen ngợi

khánh vy
Chia sẻ

Dù người đẹp sinh năm 1994 và cầu thủ Tiến Linh đều đã lên tiếng 'vẫn là bạn bè' sau khi chính thức dừng tìm hiểu nhưng động thái gần đây nhất của Huỳnh Hồng Loan tiếp tục khiến dư luận chú ý.

Sau 3 tháng bên nhau đầy chóng vánh, cặp đôi “vội đến vội đi” Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan chính thức dừng tìm hiểu đối phương và tuyên bố vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Trong khi chàng chia sẻ lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái: “Quãng thời gian đó thật đẹp. Cảm ơn vì tất cả” thì nàng lại trả lời với giới truyền thông: “Chúng tôi là bạn bè của nhau và giờ vẫn là bạn bè. Mong khán giả đừng sốc vì trước khi bắt đầu, chúng tôi cũng ở mức bạn bè, tìm hiểu nhau nhau thôi”.

Bài đăng của Tiến Linh gửi lời cảm ơn cuối tới Huỳnh Hồng Loan

Kể từ sau khi tuyên bố ngừng tìm hiểu thì cả hai hầu như không tương tác với nhau trên mạng xã hội. Mới đây, hành động “thả tim” trong bài viết về gia đình mà Tiến Linh đăng tải trên trang cá nhân đã ngầm khẳng định mối quan hệ tốt đẹp ở mức bạn bè của hai người vẫn đang được duy trì. Động thái này của Huỳnh Hồng Loan cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Huỳnh Hồng Loan đã “thả tim” vào bài viết mới nhất của Tiến Linh sau khi chính thức dừng tìm hiểu nhau

Trước đó, Huỳnh Hồng Loan từng dành nhiều lời khen có cánh cho người “bạn trai hờ” của mình: “Tiến Linh là người dễ thương, hiền lành, ga lăng và rất chu đáo”.

Tiến Linh đã bay vào Sài Gòn để tặng hoa và ăn cơm cùng Huỳnh Hồng Loan trong ngày 8/3

Huỳnh Hồng Loan và Tiến Linh từng là một cặp đôi đẹp, được đông đảo người hâm mộ “đẩy thuyền” và ủng hộ nhiệt tình. Vậy nhưng sự dừng lại êm đẹp này cũng coi như là một cái kết “có hậu” cho mối quan hệ của cả hai.

Huỳnh Hồng Loan và Tiến Linh cùng nhảy vũ điệu rửa tay (Nguồn Tik Tok nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất