Sao & Đời Sống

Huỳnh Anh vướng tin đồn hẹn hò Hồng Quế, Y Vân khẳng định: 'Mình cũng lường trước những chuyện thế này'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Y Vân đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân sau khi bạn trai cũ là Huỳnh Anh được cho là đang hẹn hò với Hồng Quế.

Mới đây, thông tin Huỳnh Anh hẹn hò với Hồng Quế khiến dân tình bàn tán xôn xao bởi lẽ nam diễn viên này chỉ mới chia tay cách đây 1 tháng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bắt đầu đổ dồn sự chú ý vào Y Vân - bạn gái cũ của anh.

Trên trang cá nhân, Y Vân cũng đã có động thái đầu tiên. Theo đó, cô nàng đã đăng tải một bức ảnh mỉm cười rạng rỡ kèm dòng chú thích: “Inner peace is the new success” (Giữ được tâm bình an cũng là một kiểu thành công mới).

Y Vân vẫn vô tư cập nhật về cuộc sống thường ngày của mình

Có thể thấy, Y Vân dường như chẳng mấy quan tâm đến việc người cũ có tình mới và vẫn vô tư, thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc livestream trên trang Instagram của mình Y Vân cũng đã trả lời những thắc mắc về chuyện tình cảm với Huỳnh Anh. Cô thẳng thắn chia sẻ: “Khi quen người của công chúng thì mình cũng lường trước những chuyện thế này xảy ra. Nhưng mình không làm gì xấu nên không sợ bị nói gì đâu”.

Được biết, Y Vân hiện đang sống tại Bỉ. Cô và Huỳnh Anh đã có hai năm yêu đương mặn nồng dù đôi lúc phải yêu xa trong một thời gian dài. Cả hai chính thức xác nhận chia tay vào đầu tháng 3 và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Trước đó, cặp đôi này cũng nhiều lần dính nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Y Vân và Huỳnh Anh từng có 2 năm yêu nhau

Về phía Huỳnh Anh và Hồng Quế, cả hai được cho là đang hẹn hò khi nhiều bằng chứng được dân tình lần lượt tìm ra. Bên cạnh đó, dù không lên tiếng nhưng cả hai vẫn công khai đăng tải ảnh của đối phương trên trang cá nhân.

Người Hồng Quế tựa vai mặc áo giống Huỳnh Anh

Hồng Quế đăng status đầy ẩn ý khi viết hoa chữ “Anh”.

Huỳnh Anh công khai đăng ảnh Hồng Quế trên trang cá nhân


SAOSTAR QUÁ GIANG FLASH NEWS | Tập 3 - Khách mời Huỳnh Anh

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất