Sao & Đời Sống

Động thái đáng chú ý của Hồng Quế khi Huỳnh Anh vui mừng báo tin chuẩn bị đi du học

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Động thái mới đây nhất của Hồng Quế đang thu hút sự chú ý và tò mò của đông đảo cư dân mạng.

Sau khi chia tay bạn gái Y Vân, Huỳnh Anh liên tục dính nghi vấn hẹn hò với single mom Hồng Quế. Không lâu sau đó, Huỳnh Anh đã lên tiếng xác nhận việc anh đang tìm hiểu “người bạn lâu năm” Hồng Quế, đồng thời hé lộ chuyện chuẩn bị đi du học nước ngoài.

Huỳnh Anh và Hồng Quế là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý thời gian gần đây. (Nguồn: VietDaily TV)

Chính vì vậy mà nhất cử nhất động của Hồng Quế và Huỳnh Anh ở thời điểm hiện tại luôn được cư dân mạng hết sức chú ý. Mới đây, trong khi Huỳnh Anh hào hứng chia sẻ việc trúng tuyển vào một trường học về làm phim tại Canada thì Hồng Quế lại có dòng chia sẻ đầy ẩn ý khiến nhiều người tò mò.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Anh chia sẻ tin báo trúng tuyển một trong những trường về làm phim hàng đầu tại Canada. Theo lịch, nam diễn viên sẽ phải có mặt tại đây để nhập học vào đầu tháng 10/2020.

Huỳnh Anh vui mừng thông báo tin vui trên trang cá nhân.

Ở một diễn biến khác, trên trang cá nhân của “bạn gái tin đồn” của anh chàng là Hồng Quế lại đăng ảnh kèm caption khá tâm trạng: “Thích thì đến, không thì đi”. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Hồng Quế đang khá buồn khi Huỳnh Anh đi du học.

Hồng Quế ngay lập tức có dòng caption khá tâm trạng.

Trước đó khi được hỏi về tin đồn hẹn hò với Huỳnh Anh, Hồng Quế từng chia sẻ: “Hiện tại chúng tôi cũng không phải một đôi yêu nhau mặn nồng vì tôi biết sắp tới anh ấy sẽ đi du học. Tôi và Huỳnh Anh cho nhau những suy nghĩ rất thoáng, không đặt nặng vai trò và áp lực cho nhau, 2 đứa ở bên nhau thấy hạnh phúc, vui vẻ là được”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất