Sao & Đời Sống

Động thái bất ngờ từ Công Phượng trước trận Chung kết AFF Cup lượt về: 'Em đang tính, từ từ em đang tính'

Vương Phi
Chia sẻ

Sát giờ diễn ra trận Chung kết lượt về, động thái bất ngờ này của Công Phượng khiến nhiều fan nghĩ rằng rất có thể tối nay, anh sẽ trở thành tiền đạo chủ chốt của đội bóng áo đỏ.

Chỉ còn vài giờ nữa là trái bóng trận Chung kết lượt về AFF Cup sẽ lăn trên sân Mỹ Đình. Lúc này, nơi đây đã rộn ràng không khí bóng đá. Trong lúc người hâm mộ còn đang mải miết đổ về SVĐ Quốc gia thì bất ngờ trên fanpage chính thức của mình, Công Phương đăng tải đoạn status đầy ẩn ý.

Theo đó, anh chàng đăng ảnh nghe điện thoại kèm theo chú thích: “Alo, alo…. vâng em nghe, vâng em đang tính, để từ từ em tính”.

Status mới đầy ẩn ý của Công Phượng.

Đoạn status này khiến nhiều fan cười không nhặt được miệng. Lý do là trước đó trong trận bán kết lượt đi với đội tuyển Philippines, Công Phượng đã “lừa” cả 90 triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi đi bóng lắt léo nhưng lại sút ra ngoài.

Ngay lập tức, anh đã trở thành chủ đề chế ảnh của các thánh photoshop với đủ tình huống chế cực bi hài. Tại trận lượt về, khi Công Phượng ngồi ghế dự bị, biểu cảm của anh cũng trở thành tâm điểm chú ý và rất may, anh đã không còn lừa 90 triệu người dân nữa.

Câu nói “từ từ để anh tính” có lẽ bắt đầu ra đời từ khi anh ngồi ghế dự bị và có biểu cảm quá cute.

Lần này fan rất hy vọng Công Phượng có nhiều thời gian thi đấu hơn. Việc Công Phượng đăng tải status trên khiến nhiều người suy luận có thể anh đang tính xem trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình nên lừa cổ động viên đội nhà hay đội bạn và sẽ lừa như thế nào?

Cũng với dòng trạng thái này, fan hâm mô nghĩ rằng rất có thể trong trận đấu tối nay, Công Phượng sẽ biết lừa đúng cách, đúng người để mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, họ cũng tin rằng rất có thể Phượng sẽ ra sân ngay từ hiệp 1 hoặc đầu hiệp 2 của trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất