Sao & Đời Sống

'Siêu' đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Cô dâu vàng 'đeo trĩu cổ', dân mạng hài hước hỏi 'đeo vàng nặng quá thì chị đưa em cũng được ạ'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dân mạng đã hài hước bình luận dưới hình ảnh 'vàng đeo trĩu cổ' của ca sĩ Đông Nhi trong ngày cưới: 'Đeo vàng nặng quá thì chị có thể đưa cho em cũng được ạ'.

Vào sáng hôm nay (8/11), đám cưới “thế kỷ” của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức đã diễn ra. Không chỉ gia đình hai bên mà bạn bè ai nấy đều vui vẻ và dành nhiều lời chúc mừng cho cái kết viên mãn này. Bên cạnh những bình luận khen ngợi xứng đôi vừa lứa thì không ít cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra chi tiết vàng đeo mỏi cổ của cô dâu.

Hình ảnh đám cưới nhanh chóng thu hút được sự chú ý, quan tâm từ cộng đồng mạng

Dưới phần bình luận, cư dân mạng để lại những câu nói chúc mừng và hài hước dành nhiều lời khen cho hình ảnh “vàng trĩu cổ của” ca sĩ Đông Nhi.

“Đeo vàng nặng quá thì chị có thể đưa cho em đeo cũng được ạ”

“Đúng là lấy chồng là gánh nặng mà”

“Nặng trĩu chị nhỉ”.

Trong ngày vui, Ông Cao Thắng bảnh bao trong bộ vest đen lịch lãm, cô dâu Đông Nhi ngọt ngào, thuần khiết không ngờ trong tà áo dài trắng truyền thống. Đông đảo người hâm mộ đã đến tận nhà chúc mừng cô dâu Đông Nhi và chú rể Ông Cao Thắng trong lễ rước dâu khiến người trong cuộc vô cùng háo hức.

Hình ảnh xúc động trong lễ rước dâu của Ông Cao Thắng và Đông Nhi

Ông Cao Thắng lịch lãm trong ngày đám cưới

Đông Nhi hạnh phúc bên bạn bè

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất