Sao & Đời Sống

Nhật ký của 'bạn gái tin đồn' Cao Thái Sơn trước khi qua đời: 'Chuẩn bị tinh thần đi, tao không nghĩ là tao qua được Tết năm nay đâu'

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Nỗi đau thể xác không thể cản được ý chí đấu tranh với căn bệnh ung thư quái ác của Bảo Phương.

Tối ngày 24/10, người thân bạn bè thân thiết của Đoàn Dạ Ly (nghệ danh Bảo Phương) bàng hoàng khi nghe tin cô qua đời ở tuổi 25 sau nửa năm chiến đấu với căn bệnh ung thư tại bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội).

Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn cũng bày tỏ sự tiếc thương đối với người em thân thiết. Khi còn sống, Dạ Ly từng thể hiện tình cảm cuồng nhiệt đối với nam ca sĩ, thậm chí còn tuyên bố sẽ lấy anh làm chồng nếu anh đồng ý. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn đã từ chối vì không thể mang lại hạnh phúc cho cô.

Dạ Ly từng vướng tin đồn là bạn gái của nam ca sĩ Cao Thái Sơn.

“Có thể cô ấy dành tình cảm cho tôi rất nhiều nhưng tôi không thể mang lại hạnh phúc cho cô ấy. Chúng tôi có duyên nhưng không có nợ. Tôi chỉ coi cô ấy như một người em tốt”, Cao Thái Sơn bày tỏ tình cảm của mình trong một lần phỏng vấn.

Sau cuộc thi Miss Teen 2010, Dạ Ly được mọi người biết đến với gương mặt xinh đẹp và nhiều tài năng. Cô hoạt động nghệ thuật với tư cách diễn viên, người mẫu, ảo thuật gia.

Trong quãng thời gian điều trị tại bệnh viện, cô đã biết trước mình sẽ khó lòng qua khỏi trước Tết năm nay.

Ngày 27/5, cô viết: “Thời gian nó ở bệnh viện thậm chí còn nhiều hơn ở nhà mình. Liên tục phải trải qua những xét nghiệm, sinh thiết, chọc tủy… Những cơn đau nhức khắp người, ngay cả việc ăn uống cũng khó khăn, liên tục hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần của cô gái kiên cường ấy.

Có những lúc, tưởng chừng như bạo bệnh đã đánh gục nó, nhưng chiến binh ấy vẫn đứng vững, vẫn vươn lên như bông hoa hướng dương hướng về mặt trời…!

Mái tóc đen bết lại vì không thể tắm gội thường xuyên, tóc cũng thưa dần, để lộ ra những mảng da đầu trắng bệch. Nước da vàng bủng, trên người chi chít những vết tím bầm do chọc kim hay bị tụ máu. Tay chân teo lại, việc cử động cũng trở nên yếu ớt.

Trước kia, bữa nào nó cũng ăn năm bát cơm, vậy mà vẫn than đói suốt ngày. Còn bây giờ, ngay cả việc húp vài thìa cháo cũng trở nên khó khăn. Kể từ ngày bị ốm cách đây bốn tháng, nó đã sụt hơn 10 cân.

Hôm đó, lúc chuẩn bị về, nó đã nói với tôi một câu: “Có lẽ là bọn mày nên chuẩn bị sẵn tinh thần đi. Tao không nghĩ là tao qua được Tết năm nay đâu”.

Trước khi ra đi cô đã chiến đấu với căn bệnh quái ác như một chiến binh quả cảm.

Những đau đớn về mặt thể xác không khuất phục được ý chí chiến đấu của Dạ Ly. “Đừng tính toán quá chi li, bởi thời gian còn lại của bạn mỗi ngày một ít đi. Đừng cứ mãi than phiền trách móc, được gặp nhau vốn đã là điều tốt đẹp. Đừng chỉ biết tranh cãi hơn thua, cùng đi chung một đoạn đường cũng là duyên, biết đâu ngày mai thôi - mỗi người đã một hướng!

Không cần so sánh thấp cao với người khác, miễn thấy mình tiến bộ hơn hôm qua là được. Cũng không nhất thiết phải lo lắng quá nhiều, nhớ đối xử với mình tốt một chút, đối diện với hiện tại vui vẻ một chút, vì cuộc sống vốn đã có rất nhiều chuyện phải lo rồi”, Dạ Ly viết trên trang cá nhân.

Được biết, lễ tang của Dạ Ly sẽ được tổ chức vào ngày 27/10 tại nghĩa trang Văn Điển (Hà Nội). Sự ra đi của cô để lại nỗi mất mát lớn trong lòng người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất