Sao & Đời Sống

Dọn tủ đón hè với Garage Sale đồ cũ lớn nhất Sài Gòn trong tháng 5

T.H
Chia sẻ

Lozi Garage Sale sự kiện trao đổi, mua bán đồ cũ lớn nhất Sài Gòn do Lozi kết hợp cùng The Box Market và Saigon Station tổ chức hàng tháng đã trở thành một sự kiện không-thể-bỏ-lỡ cho tất cả những bạn trẻ có nhu cầu mau bán đồ cũ không còn dùng đến nữa.

Khung cảnh hội chợ Sách do Lozi tổ chức.

Một sự kiện đáng mong đợi

Hai kỳ Garage Sale trước với sự tham gia của “Kho đồ cũ trường tôi” và “Tiệm sách cũ Lozi” với hai chủ đề thú vị về đồ cũ và sách cũ đã thu hút hơn 10,000 bạn trẻ. Các bạn trẻ đều vô cùng thích thú với sự kiện này bởi lẽ những người tham gia đăng ký gian hàng đều được miễn phí, bên cạnh là những hoạt động thú vị và hấp dẫn trong 2 ngày sự kiện.

Không khí chung tại sự kiện.

Các bạn trẻ hào hứng tham gia hoạt động tại chương trình.

Niềm vui của các bạn đến sự kiện.

Không thể nóng hơn!!!

Đơn đăng ký ký gởi đồ cho tất cả những cô nàng muốn DỌN TỦ ĐÓN HÈ tại Lozi garage Sale đã mở tại: http://bit.ly/LozigarageSale3. 40 bạn nhanh tay đăng ký sớm sẽ sở hữu tấm vé có mặt tại Lozi Garage Sale ngày 13,14/5 sắp tới. Nơi bạn cũng bạn bè của mình sẽ có hẳn một quầy gỗ xinh xắn để “phơi bày” và trao đổi những món đồ của mình. Nếu bạn có nhiều đồ về: quần áo, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện từ những thương hiệu thời gian trong nước và quốc tế nhưng giờ đã không muốn xài nữa hoặc muốn trao đổi hay bán lại kiếm chút tiền đi du lịch hè thì nhanh tay đăng ký vì rất nhiều bạn gái đã tham gia rồi đó.

Những thương hiệu các bạn mang ký gởi tại Lozi Garage Sale tháng 5.

Bên cạnh việc ký gởi đồ cho Garage Sale, trang sự kiện đang hoạt động tích cực với nhiều game và quà tặng cho người tham gia.

Làm gì với đồ cũ?

Ngoài việc chờ mỗi tháng 1 lần để mang đồ đến Garage Sale ký gởi, Lozi - ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Sài Gòn luôn là một nơi để các bạn có thể “bán mọi thứ” trong vòng vài phút.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Thông tin sự kiện được cập nhật đầy đủ ở đây: http://bit.ly/GarageSaleThang5

Hẹn gặp các bạn ở Lozi Garage Sale nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất