Sao & Đời Sống

Don Nguyễn: 'Thanh xuân và tuổi thơ là những điều quý báu nhưng hiếm ai níu giữ được'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Luôn gắn mình với hình ảnh vui nhộn, trẻ trung trong các sản phẩm nghệ thuật, Don Nguyễn cho biết anh rất trân trọng thanh xuân và muốn níu giữ nó.

Là gương mặt nghệ sĩ được nhiều khán giả trẻ yêu mến, tuy nhiên thời gian gần đây, diễn viên Don Nguyễn lại xuất hiện thường xuyên trong những chương trình giải trí dành cho thiếu nhi. Với bản tính vui nhộn, hoạt ngôn và sự trẻ trung của mình, Don Nguyễn nhanh chóng chiếm được tình cảm từ các bé và trở thành “thần tượng mới” trong lòng khán giả nhí.

Nói về quyết định chuyển mình gắn bó với nhiều chương trình dành cho thiếu nhi, Don Nguyễn cho biết: “Tôi rất là ganh tị với thiếu nhi hiện nay bởi các bé có nhiều điều kiện vui chơi, học tập và phát triển bản thân. Động lực lớn nhất thúc đẩy tôi đến với chương trình, gắn bó với các bạn nhỏ đó chính là thanh xuân. Thanh xuân và tuổi thơ là những điều rất quý báu trong cuộc đời mỗi con người nhưng hiếm ai có thể níu giữ được, cho nên đây là cách để tôi níu thanh xuân và quay về tuổi thơ. Bên cạnh đó, tôi cũng góp nhặt được nhiều niềm vui khi làm việc với các em, điều này giúp tôi quên đi những buồn phiền trong đời sống và cảm thấy bản thân trẻ hơn”. 

Diễn viên Don Nguyễn và ca sĩ Chí Thiện đều có chung niềm đam mê thực hiện các chương trình dành cho thiếu nhi

Không chỉ Don Nguyễn, ca sĩ Chí Thiện cũng là một nghệ sĩ trẻ có niềm đam mê, yêu thích gắn bó với thiếu nhi. Nam ca sĩ cho biết mỗi năm anh đều thu xếp thời gian tham gia những chương trình giải trí dành cho các bạn nhỏ như một công việc cần thiết bởi anh ngày càng thể hiện rõ mối quan tâm về việc giáo dục trẻ em cách sẻ chia và yêu thương người khác.

Bên cạnh đó trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, Chí Thiện và nhiều bậc phụ huynh rất chú tâm đến việc tìm kiếm những chương trình, kênh giải trí phù hợp cho các bé để làm sao giúp trẻ tránh được rủi ro tiếp cận với các văn hóa phẩm đồi trụy, tiêu cực và có tác động xấu cho sự phát triển của thiếu nhi. Vì vậy, Chí Thiện xem việc tham gia các “sân chơi” phục vụ đối tượng khán giả nhí như một cơ hội để anh kiểm chứng chất lượng, cũng như tìm ra môi trường giải trí phù hợp cho con cháu của mình.

Mới đây, Chí Thiện và Don Nguyễn vừa góp mặt trong chương trình Mầm Chồi Lá mùa thứ 5 với vai trò cố vấn. Bộ đôi nghệ sĩ trẻ cho biết cả hai đều cảm thấy yên tâm khi cho phép con cháu theo dõi cuộc thi bởi “sân chơi” này không chỉ mang nhiều tính giáo dục mà còn giải quyết hầu hết các vấn đề mà bố mẹ quan tâm đó là giao diện bắt mắt phù hợp trẻ nhỏ, giúp bố mẹ kiểm soát chặt chẽ thời gian sử dụng lẫn hoạt động giải trí của con.

Diễn viên Don Nguyễn còn thổ lộ thêm rằng sau khi tham gia Mầm Chồi Lá mùa 5, anh đã cải thiện chứng đau bao tử do ăn uống thất thường bởi cả anh và Chí Thiện đều làm việc theo lịch trình của các bé, thậm chí phải ăn uống cùng giờ với các bạn nhỏ nên không lo bị đau dạ dày.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất