Sao & Đời Sống

Đón năm mới phong cách rich kid Việt: Người vi vu khắp thế giới, kẻ chi tiền mua hàng loạt đồ hiệu

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Những ngày đầu năm mới, hội rich kid tranh thủ đi du lịch cùng người yêu ở nhiều nơi trên thế giới hoặc mua sắm hàng hiệu đắt tiền để tự thưởng cho bản thân.

Joyce Phạm - con gái Minh Nhựa chào đón năm mới bằng bức ảnh tươi cười hạnh phúc, rạng rỡ của mình và chồng. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, cô bày tỏ: “Năm 2019 khép lại thật ý nghĩa và nhiều bước ngoặt nhất cuộc đời”. Những tháng tới đây, Joyce Phạm sẽ sinh con đầu lòng, có lẽ, hạnh phúc của cô nàng sẽ được nhân đôi trong năm mới bởi thiên thần nhỏ này.

Claret Giang Lê và chồng đã đi du lịch cùng nhau tại nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Đài Loan trong những ngày cuối năm. Bên cạnh đó, trong chuyến đi lần này, cô nàng đã tranh thủ mua sắm nhiều món đồ hàng hiệu khiến dân tình vừa ngưỡng mộ, vừa ghen tỵ.

Loạt hàng hiệu mà Claret Giang Lê mua trong chuyến đi du lịch cuối năm

Phillip Nguyễn và Linh Rin là một trong những cặp đôi chăm khoe ảnh tình tứ, lãng mạn lên mạng xã hội. Trong những ngày cuối năm, cả hai tranh thủ đưa nhau vi vu khắp nơi. Lúc thì ở Đức, lúc ở Anh, lúc lại ở Philippines,… Nhưng cho dù ở đâu, chỉ cần có Linh Rin là sẽ có Phillip.

Phillip Nguyễn và Linh Rin vi vu khắp nơi trên thế giới

Rich kid Tiên Nguyễn - em chồng của Tăng Thanh Hà cũng không kém anh trai Phillip của mình khi khoe ảnh đón năm mới cùng bạn bè bằng tiệc tùng hoành tráng. Trên trang cá nhân, cô khoe nhiều bức ảnh trong trang phục sang chảnh, được thiết kế cầu kỳ.

Quang Nhất - em trai út của rich kid Trinh Hoàng là một trong những gương mặt “đình đám” trong hội con nhà giàu khi chỉ mới 15 tuổi, cậu đã đi du lịch khắp nơi trên thế giới và gặp gỡ nhiều ngôi sao nổi tiếng của xứ Hàn. Trước thềm năm mới, Quang Nhất khoe ảnh du lịch sang chảnh trên du thuyền khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quang Nhất dù chỉ mới 15 tuổi nhưng đã là “gương mặt vàng” trong hội con nhà giàu

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất