Sao & Đời Sống

Đón dâu bằng siêu xe xưa rồi, giờ cô dâu chú rể phải ngồi trên xe địa hình mới là chất!

Ngọc Hà
Chia sẻ

"Đón dâu về nhà bằng các thể loại xe thì quá bình thường, nhưng đón dâu bằng xe bán tải và cô dâu chú rể đi off road xong làm lễ báo hỷ thì có lẽ Việt Nam mới chỉ có 1".

Là thành viên của câu lạc bộ xe thể thao bán tải địa hình Hà Nội, cặp đôi Uông Thế Tùng và Tô Hải Phương cùng sinh năm 1991 đã làm cho lễ cưới của mình trở nên độc nhất vô nhị, khi dùng dàn xe 50 chiếc ô tô địa hình cực ngầu đi đón dâu.

Lễ rước dâu diễn ra vào chiều chủ nhật (17/12). Đoàn xe khủng đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi chạy từ cầu Đông Trù đến gần chân cầu Vĩnh Tuy đoạn đường khoảng 10km.

Tùng và Phương đã yêu nhau được gần 1 năm trước khi quyết định kết hôn.

Cả 2 có cùng niềm đam mê với xe thể thao địa hình và cùng là thành viên của CLB xe thể thao bán tải PVC.

Anh Tùng chia sẻ nhân ngày vui của mình, anh muốn làm điều gì đó đặc biệt, đúng với đam mê nên nhờ anh em CLB cùng tham gia. Mọi người đều vui vẻ đồng ý giúp anh Tùng chị Phương có 1 lễ rước dâu độc đáo như này.

Dàn xe 50 chiếc thể thao địa hình cực ngầu đi đón dâu khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Anh Bùi Thiên Sơn - 1 thành viên của CLB cho biết điểm độc đáo của lễ rước dâu này là anh em cùng chú rể đi đón dâu, sau đó offroad (đua vượt địa hình) và tổ chức lễ báo hỷ ngay tại bãi đua.

Toàn bộ quang cảnh khu vực trường đua nơi để anh em CLB offroad và tổ chức đám cưới cho cặp đôi Tùng - Phương.

Các anh em tổ chức offroad để mừng đám cưới của cặp đôi.

Tất nhiên chú rể cũng không nằm ngoài cuộc đua, còn cô dâu đứng ngoài cổ vũ hết mình cho chồng giành chiến thắng.

Bạn bè cùng trong CLB tham gia lễ rước dâu độc đáo của cặp đôi.

Anh Sơn cũng cho biết đây là món quà mà anh em CLB xe thể thao bán tải PVC dành tặng cho đôi trẻ, chúc cho Tùng Phương trăm năm hạnh phúc.

Được biết cả cô dâu chú rể cùng làm kinh doanh tự do, Hải Phương luôn ủng hộ sở thích của bạn trai nên thường cùng anh tới các điểm thi hay đi tình nguyện ở những nơi xa xôi.

Đám cưới chính thức của Tùng và Phương sẽ diễn ra vào đúng này Noel 25/12 tới. Màn rước dâu kết hợp offroad báo hỷ này có lẽ sẽ là kỷ niệm khó quên nhất của họ.

Ảnh: Bùi Thiên Sơn

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất