Sao & Đời Sống

Đội trưởng Xuân Trường hài hước bật mí dự định sau 10 năm nữa: 'Biết đâu tôi lại làm ca sĩ'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tại buổi talkshow, Xuân Trường đã chia sẻ với khán giả về những dự định sắp tới cũng như kế hoạch dài hạn trong tương lai. Đặc biệt, suy nghĩ có thể "trở thành ca sĩ" của anh sau 10 năm nữa khi anh giải nghệ được các fan rần rần ủng hộ.

Mới đây, tiền vệ Xuân Trường đã nhận lời tham dự chương trình “Talk Việt Nam” của Ban Truyền hình Đối ngoại VTV4. Điều đặc biệt là khi đến với chương trình này chính là Xuân Trường cùng trò chuyện với MC bằng tiếng Anh và không có bất cứ sự trợ giúp nào.

Rất nhiều những câu chuyện xoay quanh về giải đấu U23 châu Á vừa qua - nơi Trường và đồng đội đã làm nên kì tích giành vị trí á quân đã được Xuân Trường bật mí trong buổi trò chuyện này.

Clip Xuân Trường chia sẻ với người hâm mộ về những mục tiêu sắp tới.

Tại buổi taklshow, Xuân Trường đã trải lòng với khán giả, người hâm mộ về những khó khăn của đội tuyển khi phải thi đấu giữa “trận mưa tuyết” khắc nghiệt tại Thường Châu.

Bên cạnh đó, anh chia sẻ với người hâm mộ, mục tiêu trong năm mới là đạt cúp vô địch tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup): “Còn nhớ cách đây 2 năm đội tuyển của chúng ta đã thua Indonesia trong một trận đấu đầy cảm xúc tại Hà Nội. Tôi không muốn điều đó tái diễn, tôi muốn giành được cúp vô địch cùng với đội tuyển quốc gia”, Xuân Trường nói.

Mục tiêu trong năm mới 2018 mà Trường đặt ra cho bản thân anh.

Về mục tiêu “dài hơi” hơn, trong 10 năm tới, Trường hài hước chia sẻ: “Tôi không biết nữa, biết đâu tôi lại làm ca sĩ”. Dự định này của anh đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều khán giả có mặt tại trường quay, bởi lẽ những ai yêu quý Xuân Trường đều biết rằng đội trưởng không chỉ là chân sút hay trên sân cỏ mà anh còn có khả năng ca hát.

Tuy nhiên, Trường đã nhanh chóng giải thích rằng đó chỉ là lời nói đùa, anh chỉ là ca sĩ trong… phòng tắm, đó là “'phòng hòa nhạc” lớn nhất của anh.

Chia sẻ dễ thương của Xuân Trường được nhiều khán giả ủng hộ.

Trở lại với kế hoạch dài hạn 10 năm, Trường cho biết anh sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá, nếu có thể anh rất mong muốn bản thân anh sẽ góp phần đưa bóng đá Việt Nam phát triển nhanh hơn. Anh cũng mong rằng bóng đá trẻ sẽ được đầu tư nhiều hơn nữa. Điều anh muốn nhắn nhủ với các bạn nhỏ cũng cùng chung đam mê với trái bóng: “Nếu các em đam mê bóng đá, hãy phấn đấu trở thành một cầu thủ, vượt qua mọi khó khăn và đừng bao giờ từ bỏ”. 

Lương Xuân Trường (SN 1995, quê Tuyên Quang) là đội trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam. Anh sở hữu chiều cao 1m78, chơi ở vị trí tiền vệ. Không bùng nổ với những khoảnh khắc xuất thần như Quang Hải hay tỏa sáng với những pha bắt bóng xuất sắc của Tiến Dũng, nhưng sự đóng góp, dẫn dắt của anh trong lối chơi của toàn đội khiến khán giả luôn nhớ đến Xuân Trường khi nhắc tới U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất