Sao & Đời Sống

Đổi trang phục với bạn gái - trào lưu thử thách độ kiên nhẫn và cam chịu của các chàng trai

Theo HELINO
Chia sẻ

Phải mặc nào là áo ren rồi chân váy thướt tha của bạn gái để chiều nàng "đu" theo trào lưu thì đúng là thử thách với các chàng trai thật!

Con gái ai cũng hẳn một vài lần “thó” trộm của bạn trai một chiếc áo thun hay áo sơmi để mặc style giấu quần. Nhìn một cô nàng bé nhỏ “bơi” trong chiếc áo rộng thùng thình của bạn trai thì thật ngộ nghĩnh và đáng yêu đúng không?

Trào lưu cặp đôi đổi vai

Con gái mặc đồ của con trai đồng ý là dễ thương. Thế còn ngược lại? Sẽ thế nào nếu một chàng trai mặc thứ váy dài, áo ren hay áo croptop của bạn gái? Nghe là chàng trai nào cũng nhăn mặt, rùng mình rồi! Vậy mới nói trào lưu đổi đồ của các cặp đôi mới đây chính là một thử thách cho sự kiên nhẫn và cam chịu.

Nhìn cái mặt cam chịu của anh ấy kìa!

Bạn thấy các anh chàng mặc đồ nữ có đẹp không?

Trào lưu đổi đồ này thực chất khá đơn giản. Các cặp đôi sẽ đứng nhún nhảy và khi đổi nhạc thì trang phục của họ cũng sẽ đổi cho nhau. Nếu các cô gái trông vẫn khá dễ thương với bộ trang phục rộng thùng thình từ bạn trai thì các anh chàng trông cực kì hài hước trong chiếc áo nhỏ nhắn hở cả bụng hay chiếc váy dài thướt tha của bạn gái.

Nhưng mà, vì bạn gái lỡ đòi nên đành chiều nàng “đu” theo trào lưu thôi. Cứ nhìn mặt các cô nàng thì hào hứng trong khi bạn trai họ đúng một kiểu mặt “tôi đang cam chịu lắm đây” thì ai cũng chỉ còn biết phì cười.

Nhưng mà, mặc thử đồ của bạn gái để biết rằng, đôi khi nhiều món đồ phiền phức lắm nhưng con gái vẫn ráng mặc vì nghĩ nó đẹp và sẽ khiến bạn vui đấy! Nên là, thông cảm cho họ một chút đi nhé!

Chia sẻ

Theo

HELINO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất