Sao & Đời Sống

Đội quân áo trắng đội nắng ủng hộ thần tượng tham gia Manbrith - Khi đàn ông mang bầu

Trân Trân
Chia sẻ

Bên cạnh sự có mặt của nghệ sĩ tham dự chương trình Manbrith - Khi đàn ông mang bầu, ngày 20/4, tại trung tâm thương mại quận 2 cũng chứng kiến sự đổ bộ của đội quân áo trắng, không ngại nắng nóng, đường xa đi theo ủng hộ thần tượng của mình.

Đối với nghệ sĩ, luôn có một lực lượng người hâm mộ yêu mến, hỗ trợ mình là một điều quý giá. Người hâm mộ luôn luôn ủng hộ, cổ vũ và thể hiện tình cảm của mình trong những phút giây huy hoàng của thần tượng. Khi thần tượng gặp khó khăn, fan cũng luôn ở bên đồng hành và chia sẻ.

Ngày 20/4 vừa qua, đội quân áo trắng thuộc fanclub của Hứa Vỹ Văn - Kỳ Duyên đã phủ rợp trung tâm thương mại để ủng hộ thần tượng của mình đang tham gia ghi hình cho chương trình Manbrith - Khi đàn ông mang bầu tại đây.

Các thành viên fanclub của cặp đôi Kỳ Vĩ đã hẹn nhau mặc đồng phục trắng đến nơi quay để ủng hộ tinh thần của thần tượng.

Dù đi đông nhưng các fan rất giữ trật tự để không cản trở đến công việc của thần tượng mình.

Fan đa phần còn trong lứa tuổi sinh viên học sinh, họ sắp xếp thời gian rảnh của mình để đi theo ủng hộ các nghệ sĩ. 

Các nhóm fanclub đa phần do các bạn tự lập nên và tự quản lí với nhau, mỗi lần đi theo thần tượng cũng giống như một buổi off fan.

Các fan có thể đứng hàng tiếng trời để quan sát thần tượng của mình làm việc thôi đã đủ vui rồi.

“Chỉ cần được thấy thần tượng mình bằng xương bằng thịt là tụi em đã thỏa mãn rồi”, một bạn fan chia sẻ.

Trong lúc nghệ sĩ đi thay đồ hoặc ghi hình, các bạn fan sẽ tụ họp trao đổi trò chuyện với nhau.

Nhiều tình bạn tốt đẹp cũng được hình thành khi gặp gỡ nhau ở những buổi đi chung ủng hộ thần tượng thế này.

“Nhiều người nói tụi mình rảnh, không lo học hành nhưng mà tụi mình thấy mọi người nghĩ vậy là hơi tiêu cực. Tụi mình thần tượng nghệ sĩ một cách văn minh, công việc và cuộc sống cũng không bị xáo trộn, không ảnh hưởng ai. Mình thấy thần tượng một cách đúng đắn còn có thể giúp mình định hướng suy nghĩ và hành động tốt hơn trong cuộc sống”, bạn Phương Uyên - trưởng nhóm fanclub của Hứa Vĩ Văn chia sẻ thêm.

Cùng đón xem Khi đàn ông mang bầu 2018 để thưởng thức thành quả của những ngày ghi hình với các thử thách khó nhằn của 3 cặp đôi Trường Giang - Hương Giang, Trấn Thành - Hari Won, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên. Tập đầu tiên của chương trình lên sóng lúc 20h30 ngày 24/5 trên VTV3.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu được phát sóng lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 từ ngày ngày 24/5.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất