Sao & Đời Sống

Đội Nhật ghi bàn, cả tuyển buồn ra mặt chỉ có Duy Mạnh ra sức động viên khích lệ tinh thần đồng đội khiến CĐV ấm lòng hơn bào giờ hết

Vũ Hà
Chia sẻ

Chỉ vài giây ngắn ngủi xuất hiện trên màn hình, nhưng hành động của Duy Mạnh khiến người hâm mộ ấm lòng hơn bao giờ hết.

Trong trận tứ kết Asian Cup 2019 ngày 24/1, được đánh giá vượt trội so với đội tuyển Việt Nam, nhưng đội tuyển Nhật Bản không thể tạo ra một thế trận áp đảo, thậm chí nhiều thời điểm, họ còn phải gồng mình chống đỡ các đợt lên bóng của đội bóng áo đỏ.

Tuy nhiên, từ một tình huống phạm lỗi của cầu thủ Bùi Tiến Dũng, đội tuyển Nhật Bản được hưởng một quả đá phạt penalty. Dù thi đấu rất tốt nhưng pha đá phạt trực tiếp ở chấm 11m đã hạ gục thủ thành Đặng Văn Lâm và đem về chiến thắng cho Nhật Bản.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận, giúp Nhật Bản giành tấm vé đi tiếp trước đội tuyển Việt Nam.

Ở khoảnh khắc đội bạn ghi bàn, CĐV Nhật Bản ăn mừng thì trên màn hình xuất hiện Duy Mạnh. Anh chàng vừa tiến lên phía trước, tay vừa đẩy lên, vỗ vào nhau và miệng hô lớn điều gì đó. Có thể không nghe rõ là gì nhưng từ hành động này, người hâm mộ đoán rằng anh đang nói: Tiến lên, tiến lên đi, không sao hết.

Duy Mạnh khích lệ đồng đội cố lên khi Nhật ghi bàn trước

Nhìn vẻ mặt của Bùi Tiến Dũng 04 đủ để hiểu anh buồn nhường nào. Chính vì vậy, Duy Mạnh đã khích lệ an ủi đồng đội gắng lên, không được nản lòng.

Khoảnh khắc Duy Mạnh cổ vũ tinh thần toàn đội khiến CĐV ấm lòng

Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 3 giây, nhưng hành động của Duy Mạnh khiến người hâm mộ vẫn cảm thấy ấm lòng vì cả đội luôn đồng lòng, đoàn kết.

Trong hơn 1 năm vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã vất vả khi tham gia 4 mùa giải lớn và đem về không ít những chiến thắng. Đặc biệt hơn là những cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp đến vỡ òa sung sướng cho người hâm mộ.

Và đến lúc này, các chàng trai có thể về quê hương nghỉ ngơi và ăn Tết cùng dân tộc được rồi. Vì chặng đường phía trước, chúng ta chắc chắn sẽ còn làm nên những điều tuyệt vời hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất