Sao & Đời Sống

Đội mũ bảo hiểm thắt dây an toàn cho boss rồi đưa đi làm cùng, anh chàng Grab bị khoá luôn tài khoản

Hà My
Chia sẻ

Vì hành động này bị cho là sẽ làm phiền khách nên anh chàng Grab này đã bị khoá tài khoản.

Câu chuyện của chàng trai có tên Mai Ngọc Dễ (sống tại TP HCM) hiện đang được lan truyền khắp MXH. Là một người cực yêu động vật, Dễ nuôi 3 chú mèo và 1 chú cún, bất kể đi đâu Dễ cũng đưa các boss đi cùng.

Thế nhưng việc anh chàng đem theo mấy chú mèo mà lại chở khách đã khiến bên Grab nhắc nhở có thể làm phiền đến khách. Đáp lại, Dễ nói đã đội mũ bảo hiểm và thắt dây an toàn cho chúng nên khách hoàn toàn yên tâm, nhưng cuối cùng anh chàng này đã bị khoá tài khoản tạm thời.

Câu chuyện gây bão mạng xã hội

Chia sẻ với chúng tôi, Dễ cho biết: “Mình mới bị khoá sáng ngày 24/3, khoá cảnh cáo 7 ngày. Thực ra là không có khách nào phàn nàn mà do mình đăng ảnh lên mạng, có ai đó lấy gửi cho Grab và họ có nhắn tin đến. Lúc mang theo mấy chú mèo này đã có 4 khách ngồi xe đều ngạc nhiên và thích thú lắm. Có bạn mình chở tới nhà rồi lại kêu chở thêm vòng nữa để ngắm chú mèo.

Mình chỉ chở theo ban đêm thôi, còn ngày nắng lắm. Với lại mình chủ yếu làm Grab food chứ ít khi chạy chở khách lắm. Nhưng nếu bị khách than phiền thì mình sẽ bỏ chúng vào balo phi hành gia và đeo trước ngực. Có ngày mình đem 1 có ngày thì đem 2, 3 con theo cùng”.

Tin nhắn của Grab và anh bạn yêu mèo. Ảnh: FBNV

Hiện tại có nhiều ý kiến xung quanh câu chuyện này. Người thì khen mấy chú mèo rất đáng yêu và nếu phiền hà thì Dễ cũng đã cho mèo vào ba lô rồi. Người thì lại nói rằng nên để chúng ở nhà vì không phải khách nào cũng thích động vật, nếu bị dị ứng thì khá phiền phức. Dù rằng chúng rất đáng yêu nhưng hành động của bên Grab về việc khoá tài khoản cũng là điều phải làm vì khách hàng.

Anh chàng khoe đưa chú mèo đi khắp muôn nơi. Ảnh: NVCC

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất