Sao & Đời Sống

Đôi mắt trong veo của cô bé vùng cao khiến cư dân mạng ngẩn ngơ cả ngày hôm nay!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Với đôi mắt trong veo, gương mặt sáng cùng nụ cười hồng hào đáng yêu, bức ảnh cô bé vùng cao này hiện đang được cư dân mạng chia sẻ kịch liệt ngày hôm nay.

Nhắc đến nét đẹp của Sapa thì ôi thôi kể bao nhiêu cho hết. Đó là vẻ đẹp của những sườn dốc uốn lượn quanh co, vẻ đẹp của cái hình ảnh tờ mờ sương vào lúc sáng sớm hay vẻ đẹp của núi đồi, của đất trời, của bầu trời trong vắt. Và làm sao có thể quên được hình ảnh của những em bé xinh xắn trong bộ trang phục truyền thống cơ chứ nhỉ! Đáng yêu đến thế cơ mà!

1711cbvc1

Khoảnh khắc trong veo đang làm ngẩn ngơ cư dân mạng.

Mới đây nhất cư dân mạng lại tiếp tục được một phen đứng ngồi không yên với bức hình chụp một cô bé dân tộc người H'mông xinh xắn đến ngẩn ngơ. Khoảnh khắc được chụp lại khi cô bé đang ngồi bên vệ đường nghỉ ngơi trong tiết trời lạnh giá, trên người là bộ trang phục truyền thống quen thuộc. Điểm đặc biệt của bức ảnh này chính là gương mặt đẹp tựa thiên thần đủ để bạn ngắm mãi không thôi.

1711cbvc2

Bé gái này có làn da rất trắng mịn, đôi mắt to, đen láy và lấp lánh đúng hình mẫu mắt cười “vạn người mê”, đôi môi hồng hào cùng một nụ cười nhẹ nhàng tạo nên một tổng thể không thể hoàn hảo hơn. Ai đi ngang qua chắc hẳn đều phải ngoái đầu nhìn lại. Và chắc chắn cũng sẽ có rất nhiều người phải lưu bức ảnh này để xem đi xem lại vì thật sự là quá cuốn hút.

1711cbvc3

Thương em lắm nhé!

1711cbvc4

Gia đình nhỏ của cô bé này.

Không những xinh xắn mà cô bé này còn là một người chị rất thương em vì ở những góc ảnh khác, có thể thấy cô bé này đang nhẹ nhàng để em nhỏ tựa đầu lên chân mình ngủ một cách ngon lành, rồi thỉnh thoảng còn quàng tay lên người em và dành cho nó những cử chỉ âu yếm đầy yêu thương.

1711cbvc5

Cô bé chụp cùng với nhiếp ảnh gia.

Bức ảnh này vô tình được chụp lại bởi một nhiếp ảnh gia tự do có tên là Phạm Nhất Việt. Sau khi được đăng tải lên Facebook bức ảnh này đã nhận được vô số lượt like và liên tục được chia sẻ lại trên nhiều fanpage, hội nhóm, trang cá nhân khác nhau và trở thành bức ảnh có tần suất xuất hiện hàng đầu trên newsfeed của tất cả mọi người. Hẳn nhiên ai cũng đều phải trầm trồ trước bức ảnh này rồi. Thậm chí còn nhiều người tin rằng cô bé này khi lớn lên chắc chắn sẽ thành một mỹ nhân đích thực vì nét chuẩn thế kia cơ mà! Và không hề ngoa khi nói, cô bé xinh xắn này đã vô tình khiến Sapa trở nên thu hút và hấp dẫn hơn hẳn, đặc biệt là với những ai luôn yêu thích và mong muốn đi tìm cái đẹp bình dị.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất