Sao & Đời Sống

Đôi bạn thân hotgirl 2k2 đến cả gương mặt, ngoại hình cũng 'hợp cạ' xuất sắc đến thế này đây!

Tô Loan
Chia sẻ

Hai cô nàng hotgirl Phạm Trang và Wilson Nhật Anh sinh năm 2002 đang là đôi bạn thân hotgirl hot nhất ở thời điểm tại không chỉ vì có gương mặt lai Tây mà còn sở hữu một boby cực kì nóng bỏng dù cả hai mới ở tuổi 17.

Chúng ta có thể bắt gặp nhiều cô nàng xinh đẹp với vẻ ngoài đáng yêu, nụ cười toả nắng ở ngày nay với sự lan toả nhanh chóng của mạng xã hội. Đó cũng chính là lí do có rất nhiều cái tên đi kèm danh xưng “hotgirl” rồi chỉ một thời gian ngắn lại vội vàng rơi vào quên lãng chẳng ai còn nhớ cô ấy là ai. Nhưng trong số đó có một vài gương mặt vô cùng ấn tượng, khiến người ta nhìn là thích ngay vì có điều gì đó khang khác.

Phạm Trang và Wilson Nhật Anh là hai cô nàng 2k2 như vậy. Là thế hệ 10x với gương mặt lai Tây hút mắt người nhìn, khi đứng cạnh nhau họ sẽ được so sánh như thế nào đây?

Đôi bạn thân hotgirl sinh năm 2002 gần đây đăng bức ảnh chụp chung khiến cộng đồng mạng tán thưởng không ngớt vì độ xinh chẳng ai kém ai của hai cô nàng.

Được biết Phạm Trang (trái) và Wilson Nhật Anh (phải) - hai hotgirl được giới trẻ chú ý này đang sinh sống tại Sài Gòn. Điểm khiến hai cô nàng trở nên nổi bật giữa vô vàn hotgirl Việt là gương mặt lai Tây vô cùng hút mắt và body nóng bỏng khiến nhiều người ao ước.

Phạm Trang sở hữu gương mặt lai Tây nhưng được biết bố mẹ đều cô là người Việt. Đã có rất nhiều người khen vẻ đẹp của cô rất giống với ca sĩ Nancy của nhóm nhạc Momoland Hàn Quốc nhưng nhìn thật kĩ cô hotgirl này có rất nhiều nét xinh xắn khác biệt đấy nhé.

Chiếc mũi cao, làn da trắng, mái tóc màu sáng là những điểm khiến người ta cảm thấy cô chẳng khác gì “con lai”. Ngoài gương mặt lai Tây cô còn sở hữu một body gợi cảm chẳng kém bất kì ai. Tận dụng lợi thế này, cô bạn rất biết cách chọn cho mình những trang phục già dặn hơn bạn bè đồng trang lứa để khiến mình trở nên nổi bần bật.

Phạm Trang chia sẻ cô đang dành phần lớn thời gian của mình cho việc theo đuổi lĩnh vực diễn xuất. Bên cạnh đó, cô còn tích cực kinh doanh online, nhận PR cho các sản phẩm làm đẹp nhờ ngoại hình “trời ban” của mình.

Hotgirl 10x được mọi người biết đến là bạn gái của Xemesis - là một streamer giàu có khi sở hữu dàn siêu xe đẳng cấp cùng nhiều món đồ hàng hiệu. Khi công khai mối quan hệ, chuyện tình chú - cháu này đã gây được rất nhiều sự chú ý thời gian qua khi cả hai chênh nhau đến tận 13 tuổi. Hiện tại cặp đôi vẫn đang hạnh phúc và đã hơn một năm gắn bó bên nhau.

Khác với cô bạn của mình, Wilson Nhật Anh sở dĩ có khuôn mặt lai Tây như vậy vì cô có ba là người Mỹ, mẹ người Việt. Wilson Nhật Anh còn được biết đến với tên Trần Nhật Anh, năm nay cô bạn mới 17 tuổi, hiện đang theo học tại trường Marie Curie ở Quận 3, TP HCM.

Điều khiến Wilson Nhật Anh được nhiều người quan tâm đầu tiên phải kể đến body bỏng mắt và phong cách ăn mặc có phần quyến rũ hơn lứa tuổi của mình.

Cô bạn sở hữu số đo chuẩn 90-66-95 nên chẳng ngần ngại mặc những trang phục khoe vóc dáng. Vì vòng 1 gợi cảm như vậy nên nhiều người đã cho rằng Nhật Anh đã dao kéo vòng 1 của mình. Thế nhưng thật ra, cô nàng cho biết 100% cơ thể hiện tại đều là tự nhiên, chưa đụng chạm dao kéo dù chỉ 1 lần nào cả.

Cô đã từng thẳn thắn chia sẻ thực tế bản thân từng nhận được rất nhiều tin nhắn làm quen khiếm nhã, nhưng nhiều quá thành quen, Nhật Anh đọc rồi xoá đi chứ chẳng bận tâm nhiều. Miễn là cô làm những gì mình thích và vui vẻ với điều đó là được.

Hiện tại cô nàng đang tập trung cho việc học và có kinh doanh online, cô sẽ không tham gia nghệ thuật và có dự định du học ở thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin mới nhất