Sao & Đời Sống

Đôi bạn nhỏ kiếm hơn 100 triệu/ tháng bằng mô hình thức ăn nhanh độc đáo khiến Shark Linh phải hết lời khen ngợi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong vòng 6 tháng kinh doanh mặt hàng thức ăn nhanh, 2 bạn nhỏ Ngọc Hân - Bảo Hà đã cho những chỉ số tài chính khá tốt với doanh thu mỗi tháng rơi vào khoảng hơn 120 triệu đồng, lợi nhuận sau khi trừ tất cả các chi phí là 40 triệu/tháng.

Mới đây, xuất hiện trong tập 10 Kiddie Shark - Sếp nhí khởi nghiệp, hai bạn nhỏ có tên Ngọc Hân - Bảo Hà đã khiến nhiều người ấn tượng với mô hình kinh doanh của mình. Với đam mê nấu nướng ngay từ tấm bé cùng mong muốn tạo một xu hướng thức ăn nhanh mới, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Ngọc Hân - Bảo Hà quyết định hợp tác mở cửa hàng thức ăn nhanh chuyên phục vụ các món ăn được trộn cùng nước sốt đặc biệt.

Trong vòng 6 tháng triển khai mô hình kinh doanh này, Ngọc Hân và Bảo Hà đã cho những chỉ số tài chính khá tốt với doanh thu mỗi tháng rơi vào khoảng hơn 120 triệu đồng, lợi nhuận sau khi trừ tất cả các chi phí là 40 triệu/tháng.

Ngọc Hân - Bảo Hà gây ấn tượng với mô hình kinh doanh MixBox.

Hai nhà sáng lập nhí cho biết, hầu hết rau củ quả đều không phải là thức ăn yêu thích của các bạn nhỏ. Chính vì thế, để bữa ăn trở nên ngon miệng, đảm bảo sức khỏe. Hai em đã nảy ra ý tưởng khéo léo cắt nhỏ các nguyên liệu rau củ, sau đó trộn cùng nước sốt đặc biệt để món ăn trở nên hấp dẫn hơn và việc ăn rau không còn là “cực hình” trong bữa ăn của các bạn nhỏ. Ngoài ra, theo hai “sếp nhí”, để đảm bảo lượng dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe, tất cả các nguyên liệu đều đảm bảo độ tươi ngon và được nấu bằng nồi chiên không dầu.

Trong tương lai, bộ đôi Ngọc Hân và Bảo Hà bày tỏ mong muốn sẽ phát triển khoảng 100 cửa hàng trên toàn Việt Nam.

Mô hình kinh doanh của đôi bạn nhỏ cho doanh thu mỗi tháng rơi vào khoảng hơn 120 triệu đồng.

Do còn đang trong độ tuổi đi học, nên cả 2 bạn nhỏ sẽ chỉ dành một ngày/tuần để trực tiếp buôn bán, phục vụ khách hàng, thời gian quản lý cửa hàng còn lại vẫn chủ yếu nhờ phụ huynh hỗ trợ.

Dù rất bất ngờ và thán phục trước khả năng kinh doanh và những gì mà mô hình của Ngọc Hân - Bảo Hà đem lại, tuy nhiên, cố vấn Midu vẫn đặt ra băn khoăn, việc mở rộng quy mô kinh doanh khi tuổi đời còn quá nhỏ liệu có quá sức với 2 sếp nhí, đồng thời, lợi nhuận có đảm bảo hay không lại là một vấn đề khác?

Đáp lại băn khoăn của nữ diễn viên, 2 “startup nhí” cho biết “tụi con có bếp tổng, việc sơ chế sẽ đặt ở bếp tổng, các đơn hàng sẽ đặt tại bếp tổng làm và vận chuyển đến chi nhánh”.

Dù không được Shark Linh đầu tư nhưng dự án của đôi bạn nhỏ được đánh giá rất cao.

Nhận xét về những gì mà Ngọc Hân và Bảo Ngọc trình bày tại chương trình, Shark Linh tỏ ra đặc biệt ấn tượng với hai nhà sáng lập nhí, dù tuổi đời còn rất nhỏ nhưng đã hình thành tư duy kinh doanh đáng nể. Tuy nhiên, Shark Linh cho rằng, cả 2 bạn nhỏ mới kinh doanh trong thời gian ngắn, do đó không nên mở rộng quy mô mà nên có sự ổn định, phát triển kinh doanh song song trên cả kênh online và offline.

Cuối cùng, Shark Linh quyết định không đầu tư nhưng sẽ dành tặng hai bạn nhỏ Ngọc Hân - Bảo Hà phần thưởng đặc biệt đó là học bổng 4 năm Apax Leader.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất