Sao & Đời Sống

Đôi bạn 'lầy lội' thân thiết: Sĩ Thanh và Diệu Nhi xếp thứ hai thì không ai xếp thứ nhất!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh những lần "dìm hàng" và "nói xấu" nhau công khai, Sĩ Thanh và Diệu Nhi còn được người hâm mộ yêu mến vì tình bạn thân thiết, luôn đồng hành cùng nhau trong mọi hoàn cảnh.

Sau bộ phim đình đám Chiến dịch chống ế, tình bạn của Sĩ Thanh và Diệu Nhi dần trở nên gắn bó, khăng khít hơn. Theo Diệu Nhi chia sẻ, cô và Sĩ Thanh có chung rất nhiều sở thích như ăn ốc, xem phim và đi du lịch nên cả hai thường dành nhiều thời gian cho nhau. Dần dần, Diệu Nhi và Sĩ Thanh luôn “dính với nhau như sam” trong công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Cũng trạc tuổi nhau nên cả hai thường tâm sự chuyện nghề nghiệp

Sĩ Thanh tên thật là Nguyễn Thị Phương Thanh, sinh năm 1986. Cô được mọi người biết đến với vai trò là ca sĩ qua một số bài hát như: Xa anh chầm chậm thôi, Và em gửi lại, Phải yêu anh bao lâu nữa… Sau đó, 8X lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được một số thành công nhất định.

Mới đây, Sĩ Thanh là cái tên đang được cư dân mạng quan tâm khi công khai yêu diễn viên Huỳnh Phương FAPtv.

Diệu Nhi sinh năm 1991, là cựu sinh viên trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Với lối diễn xuất khá “tưng tửng” và hài hước, Diệu Nhi nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả qua các bộ phim như: Gia đình là số 1, Vú em tập sự, Ngày mai Mai tính

Diệu Nhi ngày càng nữ tính và quyến rũ

Bên cạnh vẻ “ngoan hiền” thường thấy, cặp đôi này từng rất nhiều lần khiến người hâm mộ “dở khóc dở cười” vì độ nhây và lầy lội của mình.

Cụ thể, đôi bạn thân thiết này từng “khẩu chiến” công khai vì nam tài tử xứ Hàn Lee Dong Wook cách đây chưa lâu. Cả Sĩ Thanh lẫn Diệu Nhi đều yêu mến diễn viên Lee Dong Wook, thế nên khi nam tài tử này đăng tấm ảnh mới trên Instagram, Diệu Nhi đã không ngần ngại bình luận rằng: “Bữa nay bày đặt uốn tóc đồ nữa ha. Dễ sợ quá, đẹp vậy rồi sao em chịu nổi. Muốn làm khó tôi chứ gì”. Thấy vậy, Sĩ Thanh đã không ngần ngại đáp trả, hòng khẳng định lại “chủ quyền” với Lee Dong Wook: “Chị đã cảnh cáo mà vẫn vậy. Thất vọng. Mình ơi, nhỏ em của em tâm lý không được ổn định mình đừng bận tâm anh nhé! Mãi yêu”.

Dù biết rằng hai cô nàng chỉ trêu đùa nhau vậy thôi nhưng đúng là “độ lầy” thì quả thực có thừa rồi đấy.

Ngoài ra, khi cùng tham gia một talkshow truyền hình, Diệu Nhi và Sĩ Thanh liên tục hài hước, “tố” nhau trên sóng truyền hình mang đến nhiều điều thú vị và cho khán giả dịp được cười ngất. Qua đó, người hâm mộ vô tình phát hiện những “bí mật động trời” của cả hai. Theo đó, Diệu Nhi khẳng định rằng Sĩ Thanh không hề yểu điệu thục nữ, dù bên ngoài rất điệu nhưng bên trong lại là người mạnh mẽ. Nữ diễn viên còn tiết lộ rằng mặt Sĩ Thanh rất lạnh lùng: “Nếu đi ra ngoài người ta sẽ nghĩ rằng chị Thanh rất là …chảnh“.

Khi được hỏi: “Chị có thể kể tật xấu của một người trong hội bạn thân được hay không?” Diệu Nhi không đắn đo và chọn ngay người chị em thân thiết Sĩ Thanh.

Không kém cạnh bạn thân, Sĩ Thanh cũng tìm điểm xấu của Diệu Nhi đó là “bệnh” cuồng màu hồng: “Diệu Nhi có bệnh quá yêu màu hồng. Diệu Nhi cuồng dại, điên dại vì màu hồng. Tất cả đồ dùng, vật dụng, kể cả móc khóa xe cũng màu hồng”. Nữ ca sĩ sinh năm 1986 còn khẳng định đây là căn bệnh không bao giờ chữa trị được

Trên Instagram cá nhân, Sĩ Thanh từng có lần khiến cư dân mạng không thể nhịn nổi cười khi đăng clip Diệu Nhi tập thể dục. Điều đáng nói ở đây, Diệu Nhi tập thể dục không phải vì sức khỏe, cũng không phải tập theo trend mà chính là tập để “đẹp hơn mấy đứa trên mạng”.

Nữ diễn viên sinh năm 1991 không những khiến cư dân mạng cười nghiêng ngã mà còn làm cho Sĩ Thanh bỏ cuộc: “Tập chung với bà Diệu Nhi không tập trung tập được luôn đó trời”.

Lúc lầy lội với nhau là vậy nhưng khi một trong hai gặp khó khăn, đối phương sẽ không ngần ngại lên tiếng bảo vệ và giúp đỡ. Điển hình như vừa qua, Sĩ Thanh bị cư dân mạng chỉ trích khi chia sẻ bộ ảnh cưới khá thiếu vải chụp bên Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện TP HCM. Lập tức, Diệu Nhi đưa ra quan điểm riêng về bộ ảnh gây tranh cãi. Cô lên tiếng ủng hộ bộ ảnh này và tin rằng chọn áo cưới là quyền của người mặc. Diệu Nhi bày tỏ suy nghĩ rằng đây là bộ hình cưới “chất như quả đất, ủng hộ hết mình”.

Trong lúc Sĩ Thanh bị tất cả mọi người quay lưng thì vẫn luôn có Diệu Nhi bên cạnh ủng hộ

Bên cạnh đó, trong ngày sinh nhật của Diệu Nhi, Sĩ Thanh cùng Yaya Trương Nhi đã bất ngờ tổ chức sinh nhật tại Ninh Bình cho cô nàng khiến nữ diễn viên hài gần như vỡ òa và bật khóc.

Sĩ Thanh cùng Yaya Trương Nhi mua bánh kem, bong bóng màu hồng yêu thích bất ngờ làm sinh nhật tại Ninh Bình cho Diệu Nhi.

Không chỉ trên phim trường mà ngay cả ngoài đời, Sĩ Thanh và Diệu Nhi thường xuyên đi chơi cùng nhau.

Cùng nhay tập yoga

Và cả hai cùng nhau “đi bão” cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Vậy mới thấy, chỉ có bạn thân nhiều năm liền mới có thể hiểu rõ và đủ “can đảm bóc phốt” nhau như thế. Ngoài hợp tác trong công việc, Diệu Nhi và Sĩ Thanh thường xuyên có những chuyến du lịch và “hẹn hò” cùng nhau. Tình bạn của cả hai nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất