Sao & Đời Sống

Đôi bạn 9x chụp ảnh couple nhắng nhít dễ thương khiến cư dân mạng like 'điên đảo'

Thanh Phương
Chia sẻ

Chỉ vừa đăng tải ít phút nhưng bộ ảnh của đôi bạn 9x này đã được đông đảo cư dân mạng like và share, đồng thời bày tỏ cảm xúc thích thú trước những kiểu tạo dáng bá đạo của cặp đôi.

Chụp ảnh couple dường như đã trở thành một trào lưu khá nổi trong giới trẻ. Khi mà trong những bức ảnh đó bạn được trở thành nhân vật chính, kể câu chuyện tình yêu của mình với những khung hình lãng mạn, ngọt ngào.

Tuy nhiên, cũng là chụp ảnh couple nhưng cặp đôi 9x đến từ Nha Trang lại có một cách “biến hóa” vô cùng mới mẻ. Những bức ảnh vừa được đăng tải trên một group về nhiếp ảnh trên Facebook nhanh chóng nhận về lượt like, share khủng khiếp.

Bài đăng của Anh Khoa nhanh chóng nhận về lượt like “khủng”…

Nhân vật chính trong những bức ảnh này là bạn Trần Anh Khoa và người yêu Phạm Thị Hà, cả 2 đều đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Anh Khoa cho hay hai người biết nhau từ Tết 2017: “Trong lúc anh đang đi chụp ảnh dịch vụ thì thấy mặt Hà nhìn “lạ lạ hay hay” chụp thử 1 tấm, về đăng facebook thì Hà thấy và kết bạn. Mãi từ đó đến nửa năm sau không liên lạc với nhau. Tháng 6 năm này mình đăng bài tuyển mẫu đi chụp hoa hướng dương thì cô có đăng ký tham gia, sau đó về tìm hiểu rồi mới bắt đầu quen nhau”.

Có lẽ tình yêu vốn dĩ là một điều gì đó đến tự nhiên, bất ngờ chứ không báo trước. Giống như là món quà mà rơi trúng ai thì người đó được nhận. Và câu chuyện Khoa và Hà cũng là như vậy.

Theo lời Khoa thì hai người tự nhiên nói chuyện nhiều với nhau xong thành quen và yêu chứ cũng không rõ chính xác từ lúc nào. Để nói một từ cho cảm nhận về tình yêu của mình, thì Anh Khoa bật cười nói: “Hài! Vì tình yêu của 2 người bọn mình nhiều tiếng cười lắm!”

Minh chứng rõ nét nhất đều được thể hiện qua bộ ảnh chụp couple này. Theo như lời Anh Khoa chia sẻ, dù là nhiếp ảnh hay đi chụp cho người khác, nhưng đây lại là lần đầu tiên tự trở thành mẫu trong ảnh của mình, và điều đặc biệt là chụp với “người thương” nên bộ ảnh càng trở nên ý nghĩa hơn.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh của cặp đôi nhắng nhít nhưng cực dễ thương này nhé:

“Gia đình anh chưa muốn Khoa có người yêu nên lúc đầu quyết không cho mình yêu ai”, Khoa nói.

“… nhưng lì quá nên thành quen và chấp nhận luôn rồi”.

“Kỷ niệm khó quên là lần đi offline đầu tiên của nhóm nhiếp ảnh Nha Trang (do Khoa lập ra và làm admin), tập trung ở quán nước mía với mọi người, trời thì âm u. Khoa nói: “Hà makeup chi đẹp dị em, lát mưa trôi hết à”.

“Mà hồi đó là chưa có quen nhau, có mình Hà makeup đậm nhất, 1 nhiếp còn chọc Hà là con hát bội”.

“Bọn mình thường mâu thuẫn vì những quyết định không đúng ý nhau.”

“Nhưng mà bọn mình có cãi nhau giận nhau chắc được 2 tiếng. Toàn là mình chủ động làm lành”.

Bộ ảnh này là 1 trong những kỷ niệm vui và đầy cảm xúc nhất, vì là lần đầu tiên Khoa với Hà chụp couple luôn”.

Thay vì những kiểu tạo dáng thông thường, Khoa và Hà đã sáng tạo ra những kiểu bá đạo như này đây!.

Nhìn vào những bức ảnh này, có ai mà không cảm thấy đáng yêu cơ chứ!.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất