Sao & Đời Sống

Độc quyền: Khả Ngân mặt mộc lang thang ở khu du lịch bình dân

Chia sẻ

Nếu những hot girl đình đám khác thi nhau khoe ảnh lung linh du lịch ở trời Tây thì cô nàng “hot girl quốc dân” Khả Ngân lại âm thầm xuất hiện có phần hơi “kém sắc” ở Hồ Cóc – một khu du lịch bình dân ở miền Nam.

Được biết đến với danh hiệu “boxing girl”, cô nàng Khả Ngân là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người không những vì sắc đẹp cũng như tài năng mà còn vì phong cách sống gần gũi, hoà đồng.

Chuyến du lịch đến Hồ Cóc của Khả Ngân.

Chuyến du lịch đến Hồ Cóc của Khả Ngân.

Từng trả lời trong một bài phỏng vấn rằng đa số tiền kiếm được cô dành cho gia đình và chưa dám chi nhiều tiền cho những chuyến du lịch đắt đỏ. Có lẽ vì thế mà trong mùa hè này, thay vì chu du các nước phương Tây hay đến những địa điểm cao cấp như những cô hotgirl sang chảnh khác, người hâm mộ lại bắt gặp hình ảnh một Khả Ngân vô cùng bình dân, lang thang ngắm cảnh, mua hải sản cùng bạn bè ở Hồ Cóc.

Cô nàng nhí nhảnh tự nhận mình là "anh chàng đạp xích lô".

Cô nàng nhí nhảnh tự nhận mình là “anh chàng đạp xích lô”.

Khả Ngân vui vẻ bên bạn bè.

Khả Ngân vui vẻ bên bạn bè.

Cô nàng tự nhiên với gương mặt mộc khi đi chợ mua đồ.

Cô nàng tự nhiên với gương mặt mộc khi đi chợ mua đồ.

Cô nàng thậm chí để mặt mộc và diện đồ vô cùng năng động và giản dị cho chuyến du lịch lần này của mình. Khả Ngân không phô trương, chưng diện quần áo lòe loẹt mà lựa chọn một bộ đồ màu đen cá tính.

khangannnn

Những hình ảnh bình dân này của Khả Ngân được cư dân mạng vô cùng tán thưởng. Nhiều người cho rằng du lịch chủ yếu là để thư giãn, thoải mái bên những người thân thiết của mình nên không cần phải diện đồ lung linh, trang điểm dày cộm hay chụp hình khoe hàng hiệu sang chảnh làm gì. Với trang phục đơn giản cùng gương mặt mộc nhưng Khả Ngân vẫn vô cùng trẻ trung và xinh đẹp khiến nhiều người thích thú.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất