Sao & Đời Sống

Đọc được tin nhắn người yêu cũ gửi cho chồng mình đòi 'hãy tâm sự với em khi buồn', cô vợ đăng đàn xin cao kiến chị em

Theo Helino
Chia sẻ

“Người yêu cũ của chồng nhắn tin: "Hãy là bạn thân nhất của em anh nhé và tâm sự với em mỗi khi buồn". Trong khi đó chị ấy cũng có gia đình, có con rồi. Thì xử lý sao hả các mẹ? Em đang hoang mang quá”.

Có lẽ năm 2018 là thời gian hoành hành làm loạn của những “con giáp thứ 13” được chị em rỉ rả ném đá mỗi ngày trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một nhân vật khác, không hề chịu lép vế trước “ánh hào quang” của những “con giáp lạ” đã gặt hái được bên trên, để rồi hăm he ngôi vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng các nhân vật làm chị em ghét cay ghét đắng trong năm nay. Vâng, nhân vật này cũng không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ, đó chính là người yêu cũ của chồng.

Và mới đây, cũng đang tự đề cử mình vào danh sách người cũ đạt giải triển vọng bị ghét, có một cô nàng đã thẳng thắn nhắn tin với người mà ngày này năm ấy là bạn trai của mình, còn ngày này năm nay đã là chồng của người khác với nội dung: “Hãy là bạn thân nhất của em anh nhé và tâm sự với em mỗi khi buồn”. Tất nhiên, nội dung này vô tình được vợ hiện tại của anh chàng kia đọc được và lập tức đăng đàn kể trong một hội nhóm “500 chị em”.

“Người yêu cũ của chồng nhắn tin: “Hãy là bạn thân nhất của em anh nhé và tâm sự với em mỗi khi buồn”. Trong khi đó chị ấy cũng có gia đình, có con rồi. Thì xử lý sao hả các mẹ? Em đang hoang mang quá”.

Rõ ràng, tình đã lỡ làng, duyên cũng vội vàng chia xa, đến bây giờ mỗi người một gia đình, sống cuộc đời riêng thì hà cớ gì còn phải liên hệ lại với nhau để mưu cầu một tình bạn thân thiết, lại còn anh anh em em ngọt ngào đòi tâm sự những nỗi buồn chẳng còn liên quan. Không cần nói nhiều, chỉ cần nội dung tin nhắn gắn gọn bên trên cũng đủ hiểu, cô nàng người yêu cũ của chồng này có vẻ đang không mặn mà gì với cuộc sống hôn nhân của chính mình, và đang lăm le chạy theo tiếng gọi của một cuộc tình xưa cũ.

Nhìn thấu điều này, thế nên câu chuyện ngắn gọn bên trên được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em người dùng mạng. Và như một kịch bản lặp lại, ai ai lướt ngang thấy bài viết cũng nhanh tay bay vào ném đá cô nàng bạn gái cũ “mặt dày” nào đó: “Hô biến cho lẹ”, “biến, khỏi thân thiết gì với mấy loại này”, “nó không biết hay cố tình không biết, bạn trai cũ của nó giờ là chồng của người ta”, “mấy chị bạn gái cũ này hay nhỉ, còn đòi tâm sự nữa cơ”, “kêu nối lại tình xưa cho gọn khỏi dài dòng”,…

Bên cạnh đó, cũng có không ít chị em có tâm khi hiến kế cho cô vợ đang hoang mang phía trên cách đối phó với trường hợp “tình cũ không rủ cũng tới” này. Nickname Nguyễn Nam Phương nói: “Chụp màn hình lại, gửi cho chồng cô ta. Nhắn là anh về dạy lại vợ nhà anh giúp em nhé!”. Gần như đồng tình với ý kiến này, chị gái Thanh Tú cũng nói: “Đúng rồi, dập ngay trước khi nó thổi bùng lên thành đống lửa, sẽ khó kiểm soát và rắc rối”.

Đanh đá hơn, cô nàng Joly Mèo bày cách bật lại: “Bảo thế để tôi làm bạn thân của chồng chị, để mỗi khi tôi buồn tôi gọi cho chồng chị tâm sự nhé! Xem cô ta nói sao. Còn mặt dày thì gửi cho gia đình họ hàng tin nhắn này luôn cho chừa”. Riêng chị Hồng Anh lại chia sẻ bằng kinh nghiệm đã từng trải qua chuyện tương tự: “Chồng tôi cũng đã rơi vào trường hợp này, anh ấy trả lời thế này. Thứ nhất vợ anh không thích, thứ hai con trai anh không thích, thứ ba chồng và mẹ chồng em không thích và giải đặc biệt là anh không thích, ok? Bye bye em nhé, đừng làm xáo trộn cuộc sống đang hạnh phúc của anh”.

Hiện tại, bài viết này vẫn còn đang thu hút thêm nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em trong hội nhóm đăng tải. Thôi thì không biết nói gì hơn, chỉ hy vọng thông qua các cao kiến của chị em bày ra giúp, cô vợ đang hoang mang trong câu chuyện trên sẽ tìm được hướng giải quyết mớ rắc rối liên quan đến bạn gái cũ của chồng này. Riêng chị em, chị em còn kế nào hay hơn các cách ở trên không?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất