Sao & Đời Sống

Bận rộn luyện tập ở Hà Lan, Văn Hậu không quên 'dìm hàng' bạn gái và nhận cái kết 'đắng'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bạn gái Hoàng Anh đăng ảnh 'thả thính' trên trang cá nhân, Văn Hậu lạnh lùng quăng ảnh 'dìm hàng' và nhận lại cái kết không thể 'đắng' hơn.

Công khai chuyện tình cảm từ giữa tháng 4/2018, Văn Hậu - Hoàng Anh được nhận xét là một trong những cặp cầu thủ - WAGs kín tiếng vì ít khi khoe tình cảm trên mạng xã hội. Đôi bạn trẻ có khoảng thời gian yêu xa khi Văn Hậu sang thi đấu tại CLB Heerenveen từ giữa tháng 9. Cùng thời điểm, họ vướng tin đồn rạn nứt tình cảm khi không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi khiến người hâm mộ yên tâm khi lại nhiệt tình dành những lời tình cảm, khoe hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân, xóa tan tin đồn đường ai nấy đi. Vừa qua, Hoàng Anh đã có mặt tại Philippines để cổ vũ bạn trai thi đấu trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

Sau trận đấu, cô cũng chia sẻ hình ảnh tiễn bạn trai lên đường sang Hà Lan để tiếp tục thi đấu tại CLB SC Heerenveen.

Mới đây, cặp đôi khiến dân tình thích thú với câu chuyện yêu xa nhưng không kém phần “lầy lội”. Chuyện là Hoàng Anh sau khi về nước đã đăng tải một tấm ảnh sống ảo cùng caption “so-deep” trên trang cá nhân. Vậy mà bạn trai dù bận rộn luyện tập vẫn không quên dìm hàng bạn gái kèm chữ “ờ” không thể lạnh lùng hơn.

Tưởng câu chuyện đã đến hồi kết, nào ngờ Hoàng Anh cũng đáp trả lại bạn trai bằng tấm hình “dìm hàng” Văn Hậu hết sức “dễ thương”.

Dưới bài viết, cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú trước màn “cà khịa mặn mà” của cặp đôi. Người hâm mộ hài hước bình luận:

- “Ờ một cái buồn dễ sợ buồn”.

- “Anh Hậu chọc chị nhà không à”.

- “Văn Hậu giả vờ cà khịa và cái kết”.

- “Chị Ốc sún răng nhưng vẫn cute nhé anh Hậu, anh không dìm nổi đâu”.

- “Một sự trả thù khá “ngọt ngào”.

Dân mạng để ý gần đây Văn Hậu chăm chỉ bình luận trêu chọc bạn gái dưới các bài đăng của cô trên mạng xã hội.

Trước đó, Hoàng Anh cũng khiến “hội chị em” ghen tỵ khi được bạn trai đeo cho tấm huy chương vàng quý giá ngay sau khi Văn Hậu giành ngôi vô địch SEA Games 30 cùng đồng đội. Là một trong những cặp cầu thủ - WAGs có chuyện tình lâu năm, hình ảnh tình cảm của hậu vệ sinh năm 1999 cùng nửa kia khiến fan ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất