Sao & Đời Sống

'Đọ' vẻ điển trai của những hotboy tuổi Tý sinh năm 1996 từng gây sốt cộng đồng mạng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, 3 chàng hotboy tuổi Tý sinh năm 1996 dưới đây còn gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi sự đa tài và thành tích đáng nể.

Hotboy xe bus - Minh Hoàng

Nguyễn Đức Minh Hoàng bất ngờ nổi tiếng sau một bức ảnh chụp trên xe bus vào năm 2015. Nhờ góc chụp đẹp, gương mặt điển trai, 9X trở thành cái tên hot trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp thời điểm đó. Nhiều dân mạng ưu ái gọi anh chàng bằng danh xưng “hotboy xe bus”.

Bức ảnh từng khiến Minh Hoàng được dân mạng chú ý cách đây 4 năm.

Anh chàng vừa tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Được biết, bức ảnh “thần thánh” đã được một người bạn chụp lại khi anh chàng đang di chuyển trên chuyến xe bus cho buổi dạy học tiếng Anh từ thiện của mình. Chia sẻ này của Minh Hoàng nhận được nhiều thiện cảm từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng 9X không chỉ đẹp trai mà còn năng động và tốt bụng.

Minh Hoàng được nhận xét là có gương mặt đẹp không kém idol Hàn Quốc.

Dù rất được yêu thích thời điểm đó, “hotboy xe bus” không tham gia vào con đường nghệ thuật. Hiện tại, anh vẫn chiếm được sự yêu mến của nhiều người và có hơn 80.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Minh Hoàng thường xuyên đăng các bức hình chia sẻ cuộc sống hàng ngày như đi shopping hay cà phê với bạn bè.

Phong cách thời trang của anh chàng cũng nhận được nhiều lời khen.

Hotboy cầu lông - Phạm Hồng Nam

Phạm Hồng Nam được đông đảo cư dân mạng biết đến với danh xưng “hotboy cầu lông” vào 4 năm trước. 9X “đốn tim” hội chị em nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao 1m83 lý tưởng và thành tích “khủng” trong bộ môn cầu lông. Ngoài ra, anh chàng còn là mẫu ảnh được nhiều nhãn hàng yêu thích lúc bấy giờ.

Hồng Nam là vận động viên trẻ của đội cầu lông Ciputra. Năm 2016, 9X được đánh giá là VĐV cầu lông triển vọng hàng đầu của cầu lông Việt Nam sau những thành tích ở giải vô địch quốc gia. Anh chàng từng xuất sắc dành được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như: HCV đôi nam giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2015, HCV đồng đội nam nữ toàn quốc 2015, HCB đôi nam giải Bồ Đào Nha mở rộng 2016…

Chính vì điển trai và tài năng, Hồng Nam cũng dính phải những tin đồn tình cảm với một số hotgirl đình đám. Dẫu vậy, “hotboy cầu lông” đã chính thức chia sẻ người yêu mình trên trang cá nhân. Bạn gái của 9X có tên là Thu Anh - một cô gái xinh xắn sở hữu hơn 20.000 người theo dõi ở Instagram cá nhân.

Trên Facebook cá nhân, anh chàng có hơn 72.000 người theo dõi.

Hotboy quân phục - Bảo Hoàng

Bảo Hoàng tên đầy đủ là Hoàng Văn Trần Bảo đến từ Nghệ An. Anh được mọi người biết đến với biệt danh “hotboy quân phục”. 9X từng là sinh viên của hệ Trung cấp Thanh nhạc, trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Hoàng là sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên việc mặc quân phục là điều quen thuộc với chàng trai xứ Nghệ.

Bảo Hoàng cũng từng tham gia vào một số cuộc thi âm nhạc như: Việt Nam Idol 2015, Học viện ngôi sao… Tuy nhiên, do còn nhiều bỡ ngỡ và chưa có kinh nghiệm nhiều nên 9X vẫn chưa gây được ấn tượng nhiều với khán giả.

Với gương mặt điển trai, những bức ảnh của Hoàng Văn Trần Bảo nhận được hàng nghìn lượt yêu thích trên trang mạng xã hội.

Tuy mới chỉ là sinh viên nhưng anh vẫn luôn cố gắng tham gia vào nhiều hoạt động để tích luỹ kinh nghiệm.

Được biết, trong thời gian tới, Bảo Hoàng vẫn sẽ tìm kiếm cơ hội và tiếp tục cọ xát bản thân ở nhiều cuộc thi âm nhạc lớn hơn với tư cách là một ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất