Sao & Đời Sống

Đọ vẻ đẹp trai và nam tính của 'Hoàng thượng và Thị vệ' trong MV mới của Chi Pu

Cẩm Loan
Chia sẻ

Nếu là bạn, bạn sẽ chọn ai giữa Hoàng thượng và Hậu vệ?

MV vừa ra mắt của Chi Pu có tên Anh ơi ở lại đã nhanh chóng đạt được hơn 3 triệu lượt xem, lọt vào top trending của Youtube. Khác với những MV theo phong cách hiện đại, thời trang trước đây, lần ra mắt này của Chi Pu khiến khán giả phải sửng sốt vì sự đầu tư kỹ càng từ concept, trang phục, nội dung và cả giọng hát.

Lấy Tấm Cám làm nguyên liệu chính, Chi Pu đã khiến người xem ”bỗng dưng thương Cám” khi thể hiện xuất sắc tình yêu mãnh liệt có phần ích kỷ của mình đối với Hoàng Thượng. Nhưng bên cạnh đó, sự chân thành và tình yêu thầm lặng của chàng Thị vệ cũng khiến nhiều cô gái phải xuýt xoa thương cảm. Bằng chứng là sau khi MV ra mắt, phái nữ bỗng dưng chia làm hai phe: Chọn Hoàng thượng hay chọn Thị vệ đây?

Chọn Thị vệ si tình…

…hay Hoàng thượng quyền cao chức trọng đây?

Để dễ bề lựa chọn hơn, hãy cùng nghía qua profile và nhan sắc ngoài đời của hai nam chính này nhé.

”Hoàng Thượng” Lãnh Thanh

Phút nhí nhảnh của Hoàng thượng trên trường quay!

Đây là gương mặt khá quen thuộc vì anh chàng từng xuất hiện trong MV Duyên mình lỡ của Hương Tràm và một số sản phẩm như phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ, series học đường Mùa hạ mang tên em, MV Hết yêu - Thu Thủy, Anh đang nghĩ gì - Mỹ Linh.. Ngoài ra, Lãnh Thanh thường xuyên tham gia chụp ảnh thời trang, làm người mẫu và đóng quảng cáo.

Lãnh Thanh sinh năm 1993, có gương mặt vuông vức nam tính và chiếc mũi cao thu hút. Khi hoá thân vào Hoàng thượng, Lãnh Thanh đã toát lên được sự uy quyền lẫn sự si tình của một nam nhân đối với người con gái mình yêu.

Cũng nhân dịp này, dân tình còn phát hiện ra Lãnh Thanh chính là 1 trong 2 nam chính từng xuất hiện trong bộ ảnh đam mỹ tuyệt đẹp trước đây.

”Thị vệ” Lâm Bảo Châu

Lâm Bảo Châu là một cái tên khá mới mẻ đối với showbiz, nhưng trong làng mẫu thì anh lại là một gương mặt quen thuộc. Bảo Châu sinh năm 1993, đến từ Hà Nội, từng tốt nghiệp khoa Tài chính của Đại học Phương Đông.

Sở hữu lợi thế về ngoại hình cùng khả năng ”diễn” trước ống kính, có thể nói, Bảo Châu rất nghiêm túc với đam mê người mẫu và diễn viên của mình.

Vì đam mê đó mà anh chàng đã bỏ qua một bên bằng ĐH danh giá để theo đuổi showbiz. Bảo Châu từng đăng ký tham gia The Face 2018 và đóng một số clip quảng cáo.

Ngoại hình nóng bỏng của chàng Thị vệ

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất