Sao & Đời Sống

'Đọ' nhan sắc các nàng WAGs Việt trong ngày trọng đại: Người phong độ thất thường, người kiêu sa lộng lẫy

Khải Anh
Chia sẻ

Ngày cưới đối với mỗi cô gái luôn được xem như ngày trọng đại nhất, đặc biệt là đối với những nàng WAGs. Nhan sắc ngày cưới của 'hội cô dâu cầu thủ' luôn gây sự chú ý với cộng đồng mạng.

Cô dâu Viên Minh – thần thái xuất sắc

“Nàng dâu” mới của gia đình Công Phượng chính thức về nhà chồng được vài hôm thôi nhưng đã thu hút biết bao sự quan tâm của fan bóng đá. Cả lễ ăn hỏi và ngày cưới của cô đều được giữ bí mật trước truyền thông, chỉ vài tấm ảnh bị rò rỉ sau bữa tiệc. Tuy nhiên, mới đây Công Phượng đã chủ động đăng tải bộ ảnh đầy ngọt ngào và hạnh phúc của cặp đôi trên tài khoản cá nhân.

Dù không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo như các hotgirl nhưng ở Viên Minh luôn toát nên thần thái dịu dàng, ngọt ngào. Trong ngày cưới, cô diện một chiếc váy trắng trễ vai, thắt nơ lưng cực kì sang trọng và quyến rũ. Nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi, hình ảnh cô nắm tay Công Phượng trong lễ đài khiến nhiều người tin rằng cặp đôi chính là tình yêu đích thực của nhau.

Với tông make up nhẹ nhàng, Viên Minh giữ được sự tươi trẻ của mình trong ngày cưới. Thần thái rạng ngời, hạnh phúc của cô dâu cùng sự lĩnh lãm, trưởng thành của chú rể khiến những tấm ảnh cưới của Công Phượng thu hút hơn 200.000 lượt tương tác trên Facebook.

Cô dâu Quỳnh Anh – phong độ thất thường

Cư dân mạng đã từng “phát hờn” khi make up của cô dâu Quỳnh Anh đã khiến gương mặt của cô trông khá “dừ” trong ngày đám hỏi. Tông make up nhợt nhạt, chân mày kẻ lỗi khiến gương mặt cũng trở nên khá già, khác xa so với hình ảnh xinh “lịm tim” của Quỳnh Anh ngày thường. Thậm chí, cư dân mạng còn cùng nhau truy lùng “danh tính” của người make up.

Tuy nhiên, ngay sau đó Quỳnh Anh đã có động thái bảo vệ người make up của mình. Cô viết: “Thợ makeup mắc sai lầm thì rất nhiều người đồng nghiệp khác nhảy vào hùa theo chửi rủa thậm tệ. Nghĩ nó chán! Là ai, làm nghề nào cũng vậy, chắc chắn có 1 ngày bạn phạm lỗi. Nhưng là đồng nghiệp, đừng lấy sai lầm của người khác để tôn mình lên. Hèn lắm”.

Sau đó, tại ngày lễ kết hôn của mình, Quỳnh Anh đã nhanh chóng lấy lại “phong độ”. Cô diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi cùng layout trang điểm cực tự nhiên và nhẹ nhàng. Với mái tóc xoăn bồng bềnh cùng với những món trang sức lấp lánh, màu son đỏ hồng, trông Quỳnh Anh chẳng khác nào một nàng công chúa.

Nàng WAGs đình đám này cũng đã nhận nhiều lời khen ngợi trong ngày cưới của mình. Khoảnh khắc cô nắm tay Duy Mạnh bước vào lễ đài đã khiến nhiều người tin rằng đây là một trong những cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc nhất trong giới cầu thủ.

Cô dâu Nhật Linh – xinh xắn ngọt ngào

Mới công khai tình cảm không được bao lâu, Văn Đức và Nhật Linh đã quyết định lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ.

Kết hôn khi đã làm mẹ, cô dâu Nhật Linh cũng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Được biết, Cô đã giảm 10 kg vì lo chuyện đám cưới, nhưng may mắn em bé vẫn khoẻ mạnh.

Trong ngày cưới của mình cô vẫn thể hiện thần thái xinh đẹp với tông make up hồng ngọt ngào. Được biết, những chiếc váy cưới trong ngày trọng đại của Nhật Linh có tổng giá trị lên tới cả tỉ đồng. Mẫu váy được tạo từ vải ren, pha lê và đính đá một cách tinh tế và sang trọng, góp phần tôn lên vóc dáng của cô dâu.

Nhật Linh trong ngày hạnh phúc luôn giữ được thần thái tươi tắn rạng rỡ còn Văn Đức cũng bảnh bao với nụ cười ấm áp luôn giữ trên môi.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất