Sao & Đời Sống

Dở khóc dở cười với màn mừng cưới bằng tiền photo của đám bạn thân 'lầy lội'

Dịu Dịu
Chia sẻ

Những câu chuyện mừng đám cưới "lầy lội" của đám bạn thân như mừng tiền lẻ, mừng tạ thóc,... có lẽ không còn quá xa lại với chúng ta. Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng không khỏi ngả mũ trước chiêu mừng cưới bằng tiền photo "độc và lạ".

Bức ảnh được H.D đăng tải ngay sau khi đám cưới của H. vừa diễn ra. Bên cạnh các khoản tiền mừng thông thường, chắc chắn đôi vợ chồng này không khỏi hồi hộp mở số tiền mừng của đám bạn thân. Nhưng khi mở ra thì ôi thôi, đôi vợ chồng này chắc hẳn rất ngỡ ngàng trước số tiền mừng “quá lớn” từ hội bạn.

Với số tiền mừng khá lớn là 50 triệu cứ tưởng đôi vợ chồng trẻ sẽ có được chuyến đi hưởng tuần trăng mật đầy thú vị nhưng không ngờ, số tiền ấy chỉ là tiền photo từ đám bạn thân cực lầy mà thôi.

Theo chia sẻ của H.D thì nhóm bạn thân của cô dâu này có 7 người, trong đó gồm 2 trai và 5 gái. H.D cũng cho biết thêm cô bạn chính là thành viên đầu tiên trong nhóm đi lấy chồng nên chắc chắn không thể tránh khỏi màn mừng tiền cưới đầy thú vị này.

Hình ảnh hài hước này nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội và và nhận về hàng nghìn lượt like từ cư dân mạng chỉ trong một thời gian ngắn. Đông đảo dân mạng rất thích thú với chiêu mừng tiền này bởi có vẻ như chúng đang mở ra một trào lưu mới trong hội bạn thân.

“Ít ra cũng màu với chất lượng giấy xịn xịn. Rồi công chứng ở chính quyền nữa chớ “- Facebook H.L hài hước.

“Cơ hội sống ảo đây rồi. Photo thật nhiều và chụp chuyển sang chế độ đen trắng là không khác gì tiền thật đâu”- Facebook T.K bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất