Sao & Đời Sống

Rich Kid là phải 'có cặp có đôi': Cận cảnh sự giàu có của bạn trai Joyce Pham - con gái cưng của đại gia Minh Nhựa

Cẩm Loan
Chia sẻ

Coi Instagram của Tâm Nguyễn - bạn trai của con gái Minh Nhựa, người ta phải gật gù thừa nhận đây quả là một cặp Rich Kid ''xứng đôi vừa lứa''

Bức ảnh cô con gái rượu của Minh Nhựa tạo dáng bên siêu xe 80 tỷ Pagani Huayra, xung quanh là rất nhiều hộp giày hiệu đã gây bão Instagram những ngày gần đây. Ai cũng phải choáng trước sự giàu có và chịu chi của thiếu nữ mới 20 tuổi này.

Được biết, con gái Minh Nhựa tên thật là Phạm Minh Anh (sinh năm 1999). Cô từng có thời gian du học ở nước ngoài và hiện đang theo học tại một trường học ở Việt Nam. Mới 20 tuổi, Minh Anh đã có BST hàng hiệu khiến nhiều người trố mắt. Cô cũng sở hữu một cửa hàng quần áo riêng tại trung tâm quận 1.

Minh Anh mê giày hiệu, túi xách hiệu, quần áo, gấu mô hình Bearbrick… Cô tiết lộ mình có hơn 100 đôi sneaker hàng hiệu (và nhiều đôi ở Mỹ vẫn chưa được Minh Anh chuyển về Việt Nam).

Bên cạnh sự giàu có, thì cuộc tình kéo dài nhiều năm của cô với bạn trai có tên Tâm Nguyễn cũng nhận được nhiều chú ý. Coi Instagram của Tâm Nguyễn, người ta phải gật gù thừa nhận đây quả là một cặp đôi ”xứng đôi vừa lứa”

Cả hai gây ấn tượng bởi luôn mặc đồ cùng tone. Bên cạnh đó, giống người yêu, anh chàng này cũng có sở thích sưu tầm gấu mô hình Bearbrick.

Tâm Nguyễn cũng thể hiện trình độ rich kid của mình bằng những chiếc siêu xe, giày hiệu, quần áo hiệu và các chuyến đi du lịch nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất