Sao & Đời Sống

Đo bằng thước rồi dùng dao lam chia đồ ăn vặt thế này thì đố mà ăn gian được nhé

Trân Trân
Chia sẻ

Đúng là thứ 3 học trò với vô vàn câu chuyện nghịch ngợm, ngay cả chia đồ ăn vặt thôi mà các cô cậu học sinh cũng có thể nghĩ cách chia chi li thế này.

Thời học sinh có lẽ luôn là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người. Khoảng thời gian ấy, dù áp lực học hành có đè nặng trên vai ra sao thì các bạn vẫn có đủ năng lượng để bày ra đủ trò tinh quái.

Từ các trò chơi nghịch ngợm, bí kíp làm phao… các cô các cậu học trò còn chi li đến cả việc phân chia thức ăn vặt sao cho ai cũng không bị thiệt thòi cũng khiến người ta cười ra nước mắt, như việc phân chia viên kẹo sau:

Đồ ăn quả là thứ vật chất dễ dàng chia rẽ tình anh em đồng đội nhất trên đời. Vậy nên, để tránh làm mất lòng bạn bè, viên kẹo bẻ đôi cũng phải sòng phẳng, rõ ràng.

Nào thước đo cho chuẩn xác, nào dao lam thật bén để cắt cho ngọt đều được các cô cậu học trò chuẩn bị kỹ lưỡng chu đáo như sắp đi thi môn giải phẫu sinh học. Rồi chưa an tâm, cả đám học sinh 3-4 túm tụm xung quanh nhắc nhở người cầm dao cắt kẹo “giữ thẳng lưỡi lam lên, xéo rồi kìa”, khiến cộng đồng mạng được phen cười nắc nẻ.

Cách chia đồ ăn vặt này chẳng biết có duy trì được lâu không nhưng nó khiến không ít người hào hứng góp ý:

“Biết là nên sòng phẳng, nhưng các bạn có cần cầu toàn đến thế không? Cắt chéo viên kẹo cũng là cách chia đôi tương đối chính xác đó”, tài khoản T.X.H hóm hỉnh.

Còn bạn P.M.T thì tỏ ra mình là một cao thủ hóa với bình luận: “Có cắt đằng trời đi nữa thì số lượng phân tử trong 4 miếng kẹo sau khi cắt ra vẫn sẽ không thể bằng nhau được”.

Đ.C thông thái hơn với chia sẻ: “Cách chia công bằng nhất là cho 1 đứa cắt, đứa không cắt được chọn miếng ăn thì thằng cắt kiểu gì cũng chia cho đều”, bạn này quả là sáng suốt nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất