Sao & Đời Sống

Đỉnh cao trong làng 'chặn đường làm đám cưới' xuất hiện khiến dân tình tranh cãi sôi nổi

Vũ Hà
Chia sẻ

Hiện, những bức ảnh này vẫn đang thu hút cư dân mạng và những cuộc tranh luận chưa ngã ngũ.

Hình ảnh những rạp đám cưới “mọc” lên giữa đường có lẽ không còn lạ lùng với mọi người, nhất là khu vực thành thị đông đúc, nhà cửa chật hẹp. Mới đây, cư dân mạng được thời xôn xao, thích thú với kiểu “mượn đường” bá đạo và cũng có tâm của gia đình nọ.

Theo đó, để có chỗ bắc rạp cưới, nhà này đã ghi biển thông báo cho người đi đường rằng “nhà có việc, các phương tiện vui lòng đi đường khác”. Đặc biệt, họ không quên vẽ thêm mũi tên đỏ chỉ lối đi khác cho người tham gia giao thông.

“Nhà có việc” vui lòng đi đường khác. Ngắn gọn và xúc tích

Biển báo có tâm khi có cả mũi tên chỉ dẫn

Đám cưới ngay lòng đường

Những hình ảnh hài hước này nhanh chóng lọt tầm mắt của dân mạng và nhanh chóng xảy ra những cuộc tranh luận. Nhiều người cho rằng hành đồng này là lấn chiếm lòng đường và gây khó khăn cho những ai phải đi qua đoạn đường này.

“Ngang nhiên quá! Những người đi làm, đi học qua đây thì biết làm sao?”.

“Phải chăng nhà này có anh em? Làm hẳn lòng đường, một chiếc container là quét sạch. Quá nguy hiểm”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều dân mạng đồng cảm và khuyên những người “manh động” không nên ném đá vì biết đâu sau này gia đình có việc và cũng phải “mượn lòng đường” bắc rạp.

“Mấy anh em cứ bình tĩnh. Họ cũng là bất đắc dĩ mới phải làm vậy chứ bình thường có ai muốn ngồi ăn ngoài đường, vớ vẩn lại đi xe đâm. Sau này, nếu nhà anh em cũng có việc và rơi vào hoàn cảnh này thì sao? Đừng nói họ mà tội ra”.

“Thấy rất là bình thường luôn ấy. Đi đường cứ gặp hoài. Nhà người ta chắc lâu lâu mới có đám tiệc như vậy thôi thì thông cảm một tí cũng có sao đâu. Đâu phải 365 ngày làm đám hết 365 ngày”.

“Nhà này cũng rất tốt rồi vì còn chỉ dẫn và anh em cũng may vì còn đường khác mà đi chứ chỗ tôi ngõ cụt cơ, nhưng cũng không ai nói vì người ta không còn chỗ tổ chức đám cưới. Thôi hãy bớt sân si đi anh em”.

Ngoài ra, nhiều người cho rằng những hình ảnh này chỉ mang tính giải trí và không đáng bị lên án. Bởi vậy, cư dân mạng nên có cái nhìn thoáng hơn.

Hiện, những bức ảnh đang thu hút cư dân mạng và những cuộc tranh luận chưa ngã ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất