Sao & Đời Sống

Đỉnh cao của sự ở bẩn: 'Nấm mọc trong áo quần, cây lau nhà biến thành thảm thực vật nhiệt đới'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ở bẩn không còn là câu chuyện quá lạ lẫm trong giới trẻ hiện nay. Nhưng ở bẩn đến mức quần áo, cây lau nhà mốc xanh, mốc trắng lại có cả một vườn nấm mọc lên như thế này thì cư dân mạng phải 'chào thua' rồi.

Nhắc tới “ở bẩn”, chắc hẳn cư dân mạng cũng đã không ít lần phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng trong các căn phòng trọ của “hội sinh viên lười dọn dẹp”: nào bát đũa, quần áo, chăn màn bẩn thỉu bày bừa ngổn ngang,… khiến ai nấy đều ngán ngẩm. Nhưng ở bẩn đến cấp độ “thượng thừa” như những trường hợp dưới đây thì không còn gì để nói nữa rồi.

Nấm, loài thực vật tưởng chừng như chỉ có thể sinh trưởng và phát triển ở những khu vực ẩm ướt như bên dưới những tán cây hay trong rừng nay lại bất ngờ xuất hiện ngay trong căn nhà ở vùng đô thị.

Cả một vườn nấm trong thau áo quần

Nấm còn mọc luôn trên cây lâu nhà

Không chỉ dừng lại ở mức độ nấm mà cả một dàn “hoa cỏ mùa xuân” mọc lên luôn nhé

Bên cạnh đó, cây lau nhà cũng có lúc trở thành một thảm thực vật nhiệt đới phong phú và xanh tươi như thế này đây.

Những hình ảnh trên thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều người hài hước bình luận rằng: “Lại đỡ tốn tiền mua rau ăn cùng với mì. Sinh viên thích điều này…”. Nhưng số khác lại vô cùng gay gắt, ở bẩn vốn không phải câu chuyện quá xa lạ. Thế nhưng đến mức độ này thì đúng là khó chấp nhận nổi. Bên cạnh đó, “ở bẩn” còn làm xuất hiện thêm vài “món ăn” vô cùng mới lạ.

Món bánh chưng và kẹo bông gòn

Món “cơm và những đám mây”

Món “chè đậu xanh 5 nghìn năm”

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất