Sao & Đời Sống

Diệu Nhi thẳng thắn 'đáp trả' dân mạng khi bị hỏi khó: 'Chị Nhi chơi less không?'

khánh vy
Chia sẻ

Mới đây, diễn viên Diệu Nhi bị người hâm mộ đặt câu hỏi khó, thế nhưng cô không hề ngó lơ mà vẫn lên tiếng trả lời đầy thiện ý.

Vừa qua trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã nhận được một câu hỏi tương đối hóc búa của người hâm mộ sau khi cô đăng tải những bức hình xuống phố sành điệu kèm với dòng trạng thái tự động viên bản thân: “Nhiễu điều phủ lấy giá gương, em đi làm lại trời thương cho show đều đều nha”.

Cụ thể, một fan nữ đã mê mẩn loạt hình “chất phát ngất” của Diệu Nhi và gửi đến cô một câu hỏi khá nhạy cảm có nội dung: “Chị Nhi à, chị chơi “less” không?”. Những tưởng câu hỏi khó của người hâm mộ này sẽ bị nữ diễn viên ngó lơ. Nhưng không, Diệu Nhi đã bất ngờ trả lời fan một cách dí dỏm: “Rủ đi chơi gì mà hú hồn vậy”. Cách hành xử khéo léo này của Diệu Nhi đã giúp cô ghi thêm điểm trong mắt người hâm mộ.

Diệu Nhi tên đầy đủ Trần Thị Diệu Nhi, sinh năm 1991 đến từ Mũi Né. Cô từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh và bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2014 cho tới nay. Với lối diễn xuất tự nhiên và hài hước, Diệu Nhi đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả, được mọi người mến mộ và ủng hộ nhiệt tình.

Tuy nhiên, tính cách hài hước, “lầy lội” của Diệu Nhi đôi khi cũng mang lại hiệu ứng ngược bởi những lời nói và hành động đùa vui của cô từng khiến anti-fan cảm thấy phản cảm.

Điển hình như những lần cô ghép ảnh, thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt đối với nam diễn viên Hàn Quốc Hyun Bin, không ít người cho rằng hành động này của Diệu Nhi là nhố nhăng và có phần hơi thái quá. Không lâu trước đây, nữ diễn viên cũng phải hứng chịu nhiều “gạch đá” từ phía cộng đồng mạng là bởi câu nói đùa “muốn ôm chồng Đông Nhi” được cho là kém duyên và gây nhiều tranh cãi.

Những bức ảnh ghép với diễn viên Huyn Bin khiến Diệu Nhi bị anti-fan mỉa mai, chỉ trích

Nguồn Facebook nhân vật

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất